“แพรว เฌอมาวีร์” นางเอกคนสุดท้ายของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ทุกคนในกองตกลงเก็บเป็นความลับ

ถือว่าเป็นนางเอกคนสุดท้ายของ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกผู้ล่วงลับ  สำหรับสาว “แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ในละครเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า3)  โดยเจ้าตัวเผยว่าละครได้มีการถ่ายทำไปได้จนเกือบจบเรื่องแล้ว ซึ่งได้ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” มารับบทพระเอกต่อแทนจนจบ ยอมรับตกใจทราบข่าวป่วย แต่ทุกคนในกองตกลงกันที่จะไม่มีใครพูดเรื่องนี้ออกไป

“ตอนนั้นถ่ายเรื่องเสือสั่งฟ้า ภาค 3 เป็นช่วงที่ใกล้ปิดกล้องแล้ว เหลือประมาณ 15-20% ละครเริ่มออนแอร์ไปตอนแรกแล้ว เอาจริงๆ เราเป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่รู้ แต่ตอนนั้นเราแค่คุยกันภายในกอง เฉพาะกลุ่มจริงๆ ก็ตกลงกันว่าเราจะไม่มีใครพูดเรื่องนี้ออกไป ก็โชคดีที่ตอนนั้นมีพี่บิ๊กเอ็มมารับบทเป็นพระเอกต่อจากพี่อ๋อม ก็ทำงานต่อให้จบ ในวันที่ทราบเรื่องก็ตกใจมาก ตอนนั้นเป็นช่วงโควิดระบาดด้วย คู่หลักและคู่รอง 4 คนทำท่าจะเป็นโควิดกันหมดเลย และพวกแพรวก็คิดว่าทุกคนเป็นโควิดแหละ ไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดอะไรที่ร้ายแรงกว่าโควิด”

“ตอนนั้นแพรวก็เป็นโควิดก็หยุดกองไปอาทิตย์กว่า เรากลับมาก็คิดว่าจะเจอพี่อ๋อม แล้วพี่ในกองเลยเอาเราไปนั่งคุยว่ามันเกิดเรื่องนี้ขึ้น ตอนนั้นตกใจและใจหายมาก พี่พีอาร์กองที่สนิทกับพี่อ๋อมด้วย เขามาคุยกับแพรวและนักแสดงในกองว่าจะไม่มีใครพูดเรื่องนี้กันนะ นักแสดงและทีมงานทุกคนก็น่ารักมาก ให้เกียรติ คืองานมันเพิ่มแหละ แต่ไม่มีใครปริปากเลยสักคนค่ะ ตอนนั้นถึงจะฉุกละหุกหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ แพรวไม่กล้ากวนพี่อ๋อมเยอะ ก็มีการส่งของขวัญไปให้นิดหน่อยและส่งของเยี่ยมไปให้ คุยผ่านพี่พีอาร์ในกองค่ะ แล้วก็ส่งผ่านไปให้พี่อ๋อม”

“แพรวเป็นเด็กโพลีพลัสมาก่อนกับพี่อ๋อม และละครเรื่องแรกในชีวิตของแพรว พี่อ๋อมก็เป็นพระเอก ตอนนั้นเป็นเรื่องชิงนาง เราเป็นนางรอง ประกบพี่อ๋อมด้วย คือตอนนั้นแพรวยังประมาณ 19-20 เพิ่งจะปี 1 ยังเล่นละครไม่เป็นโล้ไม่เป็นพายเลย แล้วแพรวต้องอยู่พี่อ๋อมเยอะมาก พอๆ กับที่พี่อ๋อมอยู่กับพี่รถเมล์ คะนึงนิจ เลย แต่พี่อ๋อมไม่เคยโมโหหรือทำท่าทางอารมณ์เสียใส่แพรวเลยเวลาแพรวเล่นไม่ได้ ซึ่งตอนนั้นแพรวห่วยมากๆ เลย แต่พี่อ๋อมก็น่ารักคอยให้กำลังใจตลอด แล้วตอนนั้นแพรวก็เขินพี่อ๋อมมาก เพราะชอบพี่อ๋อมจากพระจันทร์ลายพยัคฆ์ พอโพลีพลัสมีให้เวิร์กช็อปตัวละคร พี่อ๋อมผ่านมาก็มานั่งกินขนมดูแพรวเวิร์กช็อป แล้วก็ให้กำลังใจ เราก็เลยรู้สึกว่าพี่คนนี้เป็นพระเอกน่ารักมาก มีวินัย ทำงานเก่ง ไม่ถือตัวกับเด็กใหม่ เขาควรจะรำคาญด้วยซ้ำในวันนั้น เราก็เลยรู้สึกประทับใจมาก แล้วก็ไม่มีโอกาสร่วมงานกันเลย จนมาเสือสั่งฟ้า ซึ่งมาเป็นเรื่องสุดท้ายของพี่อ๋อมด้วย”

“ความรักที่มีต่อพี่คนนี้น้ำตาจะไหล เหมือนใจหาย เพราะเราโตมากับเขา ตอนที่เรายังไม่เข้าโพลีพลัส แพรวชอบพี่อ๋อมจากพระจันทร์ลายพยัคฆ์มาก กรี๊ดเป็นเอฟซีเลย แล้วพอเราได้มาร่วมงานกับเขาเราก็รู้สึกว่ามันเหมือนฝัน เราเคยชื่นชมเขาในจอทีวี แล้วเราได้ร่วมงานกับเขาจริงๆ จนวันนี้ยังรู้สึกว่าเขายังหนุ่มยังแน่น ยังมีแรง ก็รู้สึกว่าเทวดาเอาตัวพี่เขาเร็วเกินไป สิ่งที่จะเอาเป็นต้นแบบจากพี่เขาก็คือความอดทนกับคนที่เป็นมือใหม่อย่างเรานี่แหละ คือต้องใจเย็นมากๆ ซึ่งพี่เขาก็เคยบอกแพรวว่าเขาก็เคยผ่านมาเหมือนกัน เขาเข้าใจทุกอย่างเลย บางทีร้อนๆ เหนื่อยๆ คนเรามันมีหลุดกันได้ แต่พี่อ๋อมไม่เคยหลุดเลย นับถือน้ำใจพี่เขามากๆ พี่เขาเป็นลูกผู้ชายมากๆ เลยค่ะ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88