“หนอนบ่อนไส้” เผชิญหน้า “พัช กฤษอนงค์” แฉ “บอสพอล” ติดเครื่องดักฟังในกางเกงใน

จากกรณีที่ พัช กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ผู้ก่อตั้งองค์การต่อต้านแชร์ลูกโซ่และประธานศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ ศคอ. ออกมาให้สัมภาษณ์ ปฏิเสธกระแสข่าวว่ามีนักร้องเรียนผู้หญิง ตบทรัพย์ดิไอคอน 10 ล้านบาท โดยเผยว่า ตนไม่ทราบว่ามีคลิปออกมาหรือไม่ แต่ตนยืนยันว่า 10 ล้านบาทไม่มีแน่นอน ถ้ามี ตนก็พร้อมชี้แจง ตนมั่นใจว่าไม่เคยพูดประเด็นนี้ เพราะผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือทั้งหมด 89 คน มูลค่าความเสียหายประมาณ 15 ล้านบาท ทางฝ่ายคู่กรณีคือดิไอคอน ขอเจรจาปรับลดต่อรองเหลือ 8 ล้านบาท โดยในวันนี้ พัช กฤษอนงค์ มาร่วมรายการโหนกระแส พร้อมบอกว่าจะนำหลักฐานชี้แจงความบริสุทธิ์ของตนออกมายืนยันข้อเท็จจริง

โดยในรายการมีการถามคุณพัชในหลากหลายประเด็น ที่เป็นข้อครหาของสังคม ว่ามีการข่มขู่เรียกเงินจากฝ่ายผู้เสียหาย แล้วไปเรียกเงินจากฝ่าย ดิ ไอคอนอีกทางด้วยหรือไม่ โดยหนึ่งช่วงที่ทำให้นักเรียนในห้องโหนกระแสอึ้งไปเลยก็คือ การเปิดคลิปเสียง ที่บอสพอล แอบอัดเอาไว้ ในตอนที่เข้าไปเจรจาอะไรบางอย่างที่บ้านของคุณพัช

โดยครูกะปิ ถามว่า คุณพัชจำได้ไหมว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม บอสพอลเข้าไปคุยกับคุณพัชที่บ้าน และเขามีคลิปเสียงที่ไปคุยในวันนั้นด้วย โดยเขาไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถืออัด แต่บอสปัน กับ บอสพอล เขาใช้เครื่องอีดเสียงแอบติดไว้ที่แฮร์พีซ กับเป้ากางเกงใน แอบติดไว้ และคลิปเสียงยาว 7 ชั่วโมง คุณพัชถึงกับอึ้ง คิดไม่ถึงว่าบอสพอลจะทำขนาดนี้ และยืนยันว่าต่อให้คลิปเสียงนั้นจะยาวกี่ชั่วโมง แต่ไปเอามาฟังได้เลย ว่าพัชไม่เคยเรียกรับเงิน อย่างที่ถูกกล่าวหาแน่นอน

ขณะที่ มีการเปิดเผยตัวละครลับอีกตัว ที่เป็น “หนอนบ่อนไส้” ที่บอสพอล แอบส่งไปเข้าไปในกลุ่ม 89 คน ที่รวมตัวไปร้องเรียนกับ พัช กฤษอนงค์ เป็นคนที่บอสพอลส่งไปสืบว่า มีประเด็นไหนที่เขามาร้องเรียนบริษัท และบริษัทจะตั้งรับอย่างไร

โดยหนอนยืนยันว่า ทางคุณกฤษอนงค์ บอกว่าให้บอสพอลไปแจ้งความที่ สน.บางเขน แล้วเขาจะเอาใบแจ้งความไปแจ้งตำรวจไซเบอร์ เพื่อจะยิงเพจ เพจหนึ่งให้ปลิว โดยต้องเอาเงินสดไปจ่าย เป็นค่าดำเนินการ 3 แสนบาท มีหลักฐานเป็นแชต และมีภาพตอนบอสนั่งนับเงินเอาไปจ่ายด้วย

แล้วในตอนแรกที่มีผู้เสียหายมาร้องกับคุณพัช มีการเรียกเงิน 2 ล้าน บอกว่าจะเอาไปเคลียร์กับผู้เสียหายตัวตึงก่อน ซึ่งคุณพัชบอกว่า 2 ล้านที่ว่ามันเป็นยอดความเสียหาย ที่เราบอกให้เขาไปเคลียร์คืนผู้เสียหายก่อน มันไม่ใช่การเรียกเงินจากเขา แล้ว 2 ล้านนี้ มันก็อยู่ในยอด 8 ล้านกว่าบาท ที่ชี้แจงไปก่อนหน้านี้แล้ว

แล้วคุณกิ๊ก หนอนบ่อนไส้ ยังเล่าอีกว่า บอสปัน ที่ไปปรึกษาขอความช่วยเหลือจากคุณพัชที่บ้าน เขากลับมาก็ร้องไห้ให้ตนฟัง ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องหมดเงินหมดทองไปเยอะมาก แค่ไปหากฤษอนงค์ที่บ้าน ก็หมดไป 6 แสนแล้ว

ทางคุณพัชบอกว่า พอได้ฟังแบบนี้แล้วรู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะคุณปันมาหาตนที่บ้าน มาขอร้องให้ช่วย เรื่องผิดก็ว่าไปตามผิด แต่เราเห็นว่าเขากำลังเดือดร้อน ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะไปติดคุก เราก็อยากช่วยเขา แต่มันเป็นการจ้าง มันมีค่าดำเนินการ 6 แสนบาท ถ้าเขาไม่เต็มใจจะจ่าย ก็ไม่ควรต้องจ่าย ไม่ใช่จ่ายมาแล้ว แล้วมาพูดทีหลังแบบนี้ เหมือนกับเราไปขู่เอาเงินจากเขา ทั้งๆ ที่มันเป็นการจ้าง เป็นเรื่องธุรกิจ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88