แค่เดินชนในผับ หนุ่มเลือดร้อนหยิบปืนจากรถมายิง ดับ 2 ศพ สาหัส 2 กระสุนเจาะปาก

แค่เดินชนในผับ หนุ่มเลือดร้อนหยิบปืนจากรถมายิง ดับ 2 ศพ สาหัส 2 กระสุนเจาะปาก ผู้ก่อเหตุหลบหนี วงจรปิดจับภาพนาทียิง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 ก.ย.67 พ.ตท.ไพโรจน์ สันดี สว.สอบสวน สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ศพและบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย บริเวณลานจอดรถหน้าร้าน ต.เวียง อ.ฝาง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ถูกนำส่ง รพ.ฝาง แล้วมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายไป 2 ราย ที่เหลือ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มผู้เสียชีวิตเข้าไปเที่ยวในผับแล้วเกิดมีปากเสียงกับหนุ่มนักเที่ยว เพราะเดินไปชนไหล่กัน แล้วผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บพากันเดินออกมาสูบบุหรี่ข้างนอก ก่อนถูกชายดังกล่าวเดินออกมาเอาปืนที่รถแล้วกระหน่ำยิงใส่และได้หลบหนีไป

ต่อมาทราบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อ นายจาย อายุ 23 ปี และนายภัทรศัย อายุ 36 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชื่อนายกันตินันท์ อายุ 36 ปี ถูกยิงที่ขา และนายวิชัย อายุ 37 ปี ถูกยิงที่ปาก ทั้งหมดเป็นชาวบ้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ส่วนผู้ต้องหา คาดว่าอาจเป็นนายต๋า เป็นชาวบ้าน ต.ม่อนปิ่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ด้านสาเหตุคาดว่าอาจจะมาจากเดินชนกันในร้านดังกล่าว แล้วทะเลาะกัน ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ จึงเดินไปหยิบปืนที่อยู่ในรถกระบะตอนเดี่ยว ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา แล้วนำไปยิงผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านแล้วหลบหนี 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88