ส่ายหัวเลย! ตำนานดัตช์วิจารณ์ “เทน ฮาก” ไม่ฉลาดที่ตัดสินใจซื้อ “อูการ์เต”

มาร์โก ฟาน บาสเทน ตำนานนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกโรงวิจารณ์ เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ฉลาดที่ตัดสินใจซื้อ มานูเอล อูการ์เต

“ผมเห็นผู้เล่นใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่อว่า อูการ์เต หรืออะไรทำนองนั้น” ฟาน บาสเทน กล่าว

“เขาราคาสูงถึง 50 ล้านยูโร! มันทำให้ผมสงสัยว่านักเตะคนนี้สามารถเข้าไปเดินอยู่ที่นั่นได้ยังไง? เทน ฮาก ทำเรื่องที่ไม่ฉลาดนักที่ตัดสินใจลงทุนมากขนาดนั้น เพื่อซื้อนักเตะที่ไม่ได้เก่งกาจอะไรเลย ผมดูสถิติตอนเขาอยู่ที่ลีกเอิง ยังแทบไม่ได้ลงสนามด้วยซ้ำ”

“ตอนนี้ยูไนเต็ดไม่มีผู้เล่นระดับท็อปเหลืออยู่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังฟอร์มย่ำแย่มาก บรูโน แฟร์นันเดส เป็นผู้เล่นที่ดี ส่วน อ็องเดร โอนานา ก็คือผู้รักษาประตูที่ดีในการออกบอล นอกนั้นไม่มีใครเลยที่เราสามารถบอกได้ว่าเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง”

“คุณบอกชื่อมาเลย คาเซมิโร ก็ตกยุคไปแล้ว ปีกขวาที่ชื่อ อเลฮานโดร การ์นาโช ฝีเท้าใช้ได้ แต่ไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักที่จะยืนระยะและสามารถพึ่งพาในระยะยาวได้”

ปีศาจแดงคว้าตัว อูการ์เต มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 50 ล้านยูโร บวกกับแอดออนอีก 10 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญากันยาวถึงปี 2029

ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกส่งลงสนามไปแล้ว 5 นัด แบ่งเป็นตัวจริง 3 ครั้ง โดยล่าสุดอยู่ในสนาม 73 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความปราชัยคาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88