เคลื่อนไหวแบบนี้! “ปอป้อ” ขนไก่สาวโพสต์หลังโอลิมปิกไทยพาดพิงแจงชุดพิธีการ

จากกรณีที่กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างมากกับการเปิดตัวชุดพิธีการที่ “นักกีฬาไทย” จะใช้สวมใส่ลงสู่สนามในพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

ซึ่งทำให้ คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงชี้แจง และขอโทษยอมรับผิดเกี่ยวกับเรื่องชุดดังกล่าวที่อาจไม่โดนใจแฟนกีฬาชาวไทย

อย่างไรก็ตามในช่วงหนึ่งของการแถลงข่าว พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการฯ ได้ออกมาชี้แจงว่า “ชุดดังกล่าวจริงๆ ควรจะเป็นแบบเข้ารูป แต่ตัวของแบบคือ ปอป้อ ต้องการแบบโอเวอร์ไซซ์เอง”

แต่ล่าสุด “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย ที๋โดนพาดพิงได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ว่า “ไม่ได้ขออะไรเลย… ขอเป็นกำลังใจจากทุกคนแทนนะคะ พร้อมสู้สุดใจในการแข่งขัน”

งานนี้มีแฟนคลับจำนวนมากเข้าไปให้กำลังใจ นักตบลูกขนไก่สาววัย 32 ปี เป็นจำนวนมาก รวมทั้งมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมที่ทาง คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย จะออกมาโยนความผิดให้กับนักกีฬาไทยที่เป็นแบบ

สำหรับ การแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ในครั้งนี้ ประเทศไทย จะมีนักกีฬา เข้าแข่งขันทั้งหมด 51 คน จาก 16 ชนิดกีฬา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่ วันที่ 24 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88