เหตุเกิดที่ภูเก็ต! “นักสู้ MMA” เซ็นชกกติกามวยสากล แต่เตะก้านคอคู่ชกสลบคาสังเวียน

เกิดเรื่องฉาวขึ้นในวงการต่อสู้เมื่อ อิดริส อับดูราชิดอฟ นักสู้ MMA ชาวรัสเซีย เสี่ยงที่จะถูกแบนตลอดชีวิตบนสังเวียนมวยสากลอาชีพ หลังจากที่ทำผิดกฏร้ายแรง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในไฟต์ที่พบกับ บาเกอร์ ฟาราจิ นักมวยชาวอิหร่าน ที่เวทีมวย Ali Boxing Club จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย เมื่อคืนวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนเกมทั้งคู่นั้นตกลงที่จะสู้กันใน กติกามวยสากล แต่หลังเข้าสู่ยกที่ 4 ปรากฏว่า นักมวยชาวรัสเซียวัย 21 ปี กลับทำผิดกติกาเตะก้านคอส่งคู่ชกสลบคาสังเวียนชนิดที่แฟนมวยอึ้งกันทั้งสนาม

แถมหลังจบไฟต์ อิดริส อับดูราชิดอฟ ยังไม่สำนึกกับการกระทำของตัวเองโดยโพสต์คลิปพร้อมข้อความ “ผมเริ่มชกมวยสากลอาชีพ และกำลังจะโดนแบนตลอดชีวิต ด้วยลูกเตะของผม”

แน่นอนงานนี้เจ้าตัวถูกแฟนมวยบุกถล่มคอมเมนต์ในอินสตาแกรมอย่างหนักหน่วง สาปส่งกับการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา และต่างพร้อมใจกันขอให้เจ้าตัวโดนแบนตลอดชีวิตในทุกกีฬาการต่อสู้

สำหรับ อิดริส อับดูราชิดอฟ นักสู้ MMA ชาวรัสเซีย ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองหลังเก็บชัยรวด 4 ไฟต์ และเคยสู้ในศึก ONE ลุมพินี 78 ด้วยการเอาชนะน็อก คาซัคไบ ไทลินอฟ นักสู้ชาวคีร์กีซสถาน เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88