เอ็ม-สกาย ตบเจ้าถิ่นไม่ยั้งเก็บชัยแมตช์แรก

การแข่งขันแบดมินตันมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า (Adidas Arena) ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม แมตช์แรก

ประเภทชายคู่ แมตช์แรก กลุ่มบี “เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ กับ “สกาย” กิตินุพงษ์ เกตุเรน คู่มืออันดับ 24 ของโลก พบกับ คริสโต กับ โทม่า จูเนียร์ โปปอฟ คู่มืออันดับ 36 ของโลกจากฝรั่งเศส



เกมแรก ในช่วงต้นทั้งคู่ผลัดกันทำเกมได้อย่างต่อเนื่องมาเสมอกัน 5-5 แล้วคู่เอ็ม กับ สกาย เล่นลูกตบอย่างรวดเร็วกว่านำครึ่งเกมแรกที่ 11-9 จากนั้นรูปเกมเป็นคู่ของเอ็ม กับ สกาย ที่เล่นได้เหนือกว่าทำแต้มได้อย่างต่อเนื่องนำห่าง 17-11 แล้วคู่เอ็ม กับ สกาย ปิดเกมแรกไปได้ที่ 21-14


เกมสอง ในช่วงต้นคู่พี่น้อง โปปอฟ เปิดเกมได้ดีกว่าใช้เกมรับที่เหนียวแน่นและดักเกมได้เด็ดขาดกว่า จากนั้นคู่เอ็ม กับ สกาย มาเร่งเครื่องทำแต้มเป็นชุดใส่คืนจนแซงกลับมานำที่ 8-7 แล้วคู่เอ็ม กับ สกายยังคุมจังหวะเกมได้ดีกว่านำครึ่งเกมสองที่ 11-9 คู่เอ็ม กับ สกาย ยังเล่นลูกตบที่เฉียบขาดและเล่นได้นิ่งกว่าชัดเจนนำ 18-14 แต่คู่พี่น้องโปปอฟ ไม่ยอมง่ายๆมาเร่งเกมทำ 4 แต้มรวดตามตีเสอมได้ที่ 18-18 แล้วคู่เอ็ม กับ สกายคัมแบ็กฟอร์มจนมาปิดแมตช์เอาชนะไปได้ 21-19 ส่งผลให้เก็บชัยชนะแมตช์แรกในกลุ่มนี้ไปได้สำเร็จ


สำหรับแมตช์ต่อไปของ “เอ็ม” สุภัค กับ “สกาย” กิตินุพงษ์ จะลงสนามในแมตช์ที่สอง พบกับ ออนเดรย์ คราล กับ อดัม เมนเดรค คู่มืออันดับ 47 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก ในคืนวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.67 นี้ แข่งขันในเวลา 21.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88