สาวหน้าตาดีวัย 36 เสียชีวิตในรถหรู BMW ป้ายทะเบียนสวย เขียนพินัยกรรมสั่งเสียสั้นๆ

สาวหน้าตาดีวัย 36 เสียชีวิตในรถหรู BMW ป้ายทะเบียนสวย เขียนพินัยกรรมสั่งเสียสั้นๆ ระบุถึงเพียงคนเดียว

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 ส.ค.67 ร.ต.ท.ธนวิชญ์ ปรางค์วัฒนานนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดซอยบัวคนึง หมู่ 5 ถนนราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี รีบรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุภายในซอยริมกำแพงโกดัง พบรถเก่ง ยี่ห้อ BMW สีเทา หมายเลขเบียน 3000 กทม. จอดอยู่ไม่ติดเครื่องยนต์ ที่เบาะนั่งคนขับ มีร่างผู้เสียชีวิต ปรับเบาะเอนไปด้านหลัง นั่งลำตัวเอนไปทางซ้าย สวมเสื้อสีดำลาย ทราบชื่อคือ น.ส.นพวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี และที่เบาะนั่งคู่คนขับพบกระเป๋าถือและจดหมายมีข้อความ ข้าพเจ้า น.ส.นพวรรณ ขอเขียนพินัยกรรมไว้ให้กับ (ชื่อมารดา) มารดาของข้าพเจ้าทั้งหมด 

ส่วนที่พื้นรถที่เบาะฝั่งซ้ายมีเตาอั้งโล่วางอยู่ 1 ใบ ในเตามีเตาถ่านถูกจุดจนมอดเกือบหมด และข้างกำแพงยังพบถุงถ่านแกะใช้แล้ววางอยู่ 1 ถุง

นายหนุ่ม คนพบศพ กล่าวว่า เมื่อวานวันที่ 13 ส.ค. ช่วงเวลา 20.00 น.พบผู้ตายเดินอยู่ตรงท้ายรถ ตนไม่ได้สนใจคิดว่ามาจอดรถ พอตอนเช้าตนยังเห็นรถจอดอยู่ แล้วแสงแดดส่องเข้าไปในรถเห็นคนนอนอยู่เลยโทรบอกเพื่อนให้แจ้งผู้ใหญ่บ้านมาดูก็พบว่าเสียชีวิต

พนักงานสอบสวนได้ข้อมูลทราบว่าผู้ตายมีปัญหาเรื่องส่วนตัว จึงขับรถออกจากบ้าน มาก่อเหตุรมควันเสียชีวิตภายในรถ แพทย์ได้ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ พร้อมส่งร่างไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานญาติ ให้ทราบต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88