อันตรายไหม? สาวผวา ร้านส่งถังแก๊สหมดอายุให้ อ้างซ่อมไม่ทัน สรุปใช้ได้จริงหรอ

ถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2567 เวลา 11:00 น. มีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก “พวกเราคือผู้บริโภค” เกี่ยวกับถังแก๊สที่เธอได้รับจากร้านประจำ พบถังหมดอายุแล้ว จึงแจ้งกลับไปที่ร้าน เนื่องจากกลัวอันตราย แต่คำตอบที่ร้านตอบกลับมาทำเธออึ้ง ร้านอ้างว่าส่งซ่อมไม่ทัน จึงให้เธอใช้ถังนี้ไปก่อน เธอเลยเกิดความสงสัยมันใช้ได้จริง ๆ หรอ 

โดยข้อความในโพสต์ระบุว่า: 

“ปกติสั่งแก๊สใช้เดือนละประมาณ 10 ถัง พักหลังมานี่ได้แต่ถังเก่าๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก จนวันนึงมีร้านใหม่ราคาแก๊สถูกกว่าเลยลองสั่ง ร้านใหม่ไม่รับเปลี่ยนบอกว่าถังเก่า เป็นถังรอทำลาย เราก็ไปดู เออจริง สนิมเขอะ หมดอายุปี 67 โอเคเข้าใจได้ ถังเปลี่ยนของร้านเขาใหม่จริง เขาเลยไม่เอาถังเก่า

เลยสั่งร้านเก่าไป กะว่าได้ถังดีกว่านี้ก็ยังโอเค จะได้เปลี่ยนกับร้านใหม่ได้ เพราะราคาแก๊สถูกกว่า แต่ได้ถังหมดอายุมา ปี 66 ตัดสินใจโทรไปถามที่ร้าน พี่คะทำไมร้านพี่ส่งแต่ถังเก่ามาให้ รอบที่แล้วก็มีแต่สนิม  รอบนี้ถังหมดอายุ

ลูกน้องส่งให้เถ้าแก่คุยทันที เสียงแข็งมาเลย ถังโรงงานซ่อมไม่ทัน ส่งซ่อมอยู่ รอรอบหน้าเดี๋ยวส่งถังใหม่ไปให้

เดี๋ยวนะ  ถังหมดอายุต้องทำลายไม่ใช่เหรอ หรือเราเข้าใจผิด ว่าจริงๆ เขาส่งซ่อมในโรงงาน (ความคิดในหัวคือขัด พ่นสี แล้วปั๊มวันหมดอายุใหม่)

โพสต์ไว้เผื่อวันไหนถังตุยคาร้าน จะได้เป็นอุทาหรณ์ ว่าร้านบอกใช้ไปก่อน รอรอบหน้าละกัน” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88