เหมือนกันเป๊ะ! เปิดราคาถาดหลุมแบรนด์ดัง ชนิดเดียวกับกองทัพ แต่ราคาถูกกว่า

ถาดหลุม 10,000 ใบ วงเงิน 5.16 ล้านบาท เมื่อพิจารณาราคาต่อใบ พบว่ามีราคาตกใบละ 515 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าท้องตลาดทั่วไป

ด้าน ทีมโฆษกกองทัพบก โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า การจัดซื้อถาดหลุมเป็นไปตามระเบียบ วัสดุที่ใช้เป็นวัสดุเหล็กกล้าไร้สนิม (Stainless Steel) ชนิด SUS 304 เป็นวัสดุที่เป็นเกรดสำหรับใส่บรรจุอาหารเพื่อใช้บริโภค (Food Grade) มีความปลอดภัยในการใช้งาน และมีความหนา 0.8 มิลลิเมตร ทำให้มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานเป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 มื้อ ซึ่งนอกจากการใช้งานในที่ตั้งปกติแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ในฐานปฏิบัติการต่าง ๆ ในพื้นที่ห่างไกลได้อีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากถาดหลุมที่ทำจากสแตนเลส เกรด 201 มีความคงทนต่อความเป็นกรดและด่างน้อย รวมถึงมีความบาง เพียง 0.5 มิลลิเมตร

ทั้งนี้ระบุเพิ่มเติมว่าการจัดซื้อ เปิดโอกาสให้มีการแข่งขันกันอย่างเป็นธรรม โดยมีผู้เสนอราคาต่ำสุด ใบละ 520 บาท จึงพิจารณาใช้เป็นราคาประมาณการ และเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับถาดหลุมยี่ห้อตราหัวม้าลาย ราคา 620บาท (ราคาหลังจัดโปรโมชั่น 515 บาท) หรือ ตรานกนางนวล ราคา 619 บาท (ราคาหลังจัดโปรโมชั่น 520 บาท) ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับของที่กรมพลาธิการทหารบกต้องการจัดหา 

ทันทีที่กองทัพชี้แจงข้อเท็จจริง ผู้ประกอบการขายเครื่องครัว ตราหัวม้าลาย (ZEBRA GROUP)


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88