ไม่มีปาฏิหาริย์ อุโมงค์รถไฟถล่ม พบร่างอีก 2 รายแล้ว สิ้นสุดภารกิจค้นหา 126 ชม.

พบแล้วร่างชาวจีนอีก 2 ราย จากเหตุอุโมงค์รถไฟความเร็วสูงถล่ม จบภารกิจค้นหากว่า 126 ชม. “อนุทิน” แถลง ทุกฝ่ายทำเต็มที่แล้ว

ความคืบหน้าการกู้ภัยเหตุ อุโมงค์รถไฟความเร็วสูงไทย-จีน ช่วงคลองขนานจิตร ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างเกิดเหตุดินทรุดตัวภายในอุโมงค์ เมื่อเวลา 23.40 น. ของคืนวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความพยายามค้นหาช่วยเหลือคนงานที่ติดค้างอยู่ภายในอุโมงค์ 3 รายกันอย่างต่อเนื่อง

จนเมื่อช่วงเย็น(29 สิงหาคม 2567) สามารถนำร่างผู้เสียชีวิต ออกมาได้ 1 ราย เป็นแรงงานชาวเมียนมา ส่วนอีก 2 ราย ตรวจไม่พบสัญญาณชีพ เจ้าหน้าที่ฯ พยายามหาทางนำร่างออกมาจากจุดเกิดเหตุโดยเร็ว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด (30 สิงหาคม 2567) นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย พร้อมด้วยนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางเข้าพื้นที่เพื่ออำนวยการกู้ภัยอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ช่วงเช้า มีทีมเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ภาคเอกชน และทีมงานกู้ภัย กำลังเร่งนำร่างคนงานเสียชีวิต 2 รายที่เหลือ ออกมาจากจุดเหตุ รวมใช้เวลากว่า 126 ชั่วโมง นับจากวันที่เกิดเหตุ 

ล่าสุด  (30 สิงหาคม 2567) นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย พร้อมด้วยนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางเข้าพื้นที่เพื่ออำนวยการกู้ภัยอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ช่วงเช้า มีทีมเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ภาคเอกชน และทีมงานกู้ภัย กำลังเร่งนำร่างคนงานเสียชีวิต 2 รายที่เหลือ ออกมาจากจุดเหตุ รวมใช้เวลากว่า 126 ชั่วโมง นับจากวันที่เกิดเหตุ 

 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88