พบศพสาวใหญ่ถูกยิงเจาะกระโหลกทิ้งน้ำ

 

พบศพสาวใหญ่ถูกยิงเจาะกะโหลกฆ่าทิ้งน้ำในคลองชลประทาน ริมถนนสายโพธิ์ทอง-ไชโย หมู่ที่ 2 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง คาดว่า…ถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งที่จุดเกิดเหตุ เสียชีวิตมาแล่วไม่ต่ำกว่า 3-5 วัน สอบถามชาวบ้านแล้วไม่มีใครรู้จักผู้ตาย
“นายประดิษฐ์ ผลดี” อายุ 60 ปี เป็นผู้พบศพขณะนำรถแบคโฮ มาขุดลอกคลอง เก็บผักตบชวา เมื่อวันที่ 13 พ.ย.61 เมื่อกว่า 2 ปีที่ผ่านมา พื้นที่ สภ.โพธิ์ทอง
จาการสอบสวนของเจ้าหน้าที่จนสามารถทราบว่าผู้ตายคือ “น.ส.เพ็ญนภา บุญหนัก” หรือ “หนิง” อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 2 ต.รุ่งระวี อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ โดยตรวจ DNA จาก “นางบัวเลียน ภูมิลักษ์” แม่ผู้ตาย

เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ “จ.ส.อ.กิตติศักดิ์ เครือทอง” หรือ “หวาน” อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183/1005 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร จึงได้ขอศาลมณฑลทหารบกที่ 13 ( ลพบุรี ) ออกหมายจับที่ 188/2563 ลงวันที่ 14 เม.ย.63 ในความผิดฐาน #ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยได้ทำหนังสือแจ้งไปยังต้นสังกัด
ล่าสุด…วันนี้ 28 เม.ย.63 เวลา 10.30 น. นายทหารพระธรรมนูญ ได้นำตัว “จ.ส.อ.กิตติศักดิ์ เครือทอง” มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สภ.โพธิ์ทอง
เบื้องต้น…”จ.ส.อ.กิตติศักดิ์ ” #ปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่า…#รู้จักและสนิทกับผู้ตายในเชิงชู้สาว เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho