จิน สามีหนิง โพสต์หลังภรรยารับมีปัญหา

หลังจากที่ผู้จัดละครคนเก่ง หนิง ปณิตา ได้ออกมาเคลียร์เกี่ยวกับประเด็นดราม่าครอบครัวกับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ซึ่งเธอได้ยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาอยู่จริง แต่พอมีปัญหาแล้วก็ต้องใช้สติในการแก้ไข เพื่อเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดให้กับลูกและครอบครัว 

ล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2566) จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ก็มีความเคลื่อนไหวใน IG โดยโพสต์ภาพรถยนต์ที่กำลังถูกล้าง พร้อมแคปชั่นว่า “อยู่กันมา 16 ปี นาน ๆ จะพามาล้างตัวสักที รักนะตัวเอง” ซึ่งก็มีคนสังเกตว่ารถคันนี้เหมือนรถของปรินทร์ ในละครโซ่เวรี ที่หนิงเป็นผู้จัด ทำให้เห็นแล้วคิดถึงตัวละคร และคิดถึงสาวหนิงด้วย
 

          ขณะที่ในคอมเมนต์ก็มีคนเข้ามาถามไถ่เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้กำลังใจจินและครอบครัว และยังมีคนที่โฟกัสรูปโปรไฟล์ของเจ้าตัว ว่ามีการเปลี่ยนรูปหรือเปล่า เป็นภาพครอบครัวที่มี จิน หนิง และลูกสาวในช่วงแรกคลอด มองว่าเหมือนเป็นการส่งสัญญาณถึงความรักที่มีให้กับครอบครัวเสมอนั่นเอง 

ด้านน้องสาวของภรรยา อย่าง แนน ชุมพิชา ได้เข้าคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “รักเมียให้มันเยอะเยอะนะคะ (อิโมจิหัวเราะทั้งน้ำตาด้วยความรู้สึกปลื้มปิติ)” ในขณะที่ชาวเน็ตเองก็เข้ามาส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้ง หนิง และ จิน เป็นจำนวนมาก 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod / women.kapook / thairath / entertainment


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88