“วิล ชวิณ” โพสต์รูปคู่ “เบลล่า” ลงอินสตาแกรม ทริปนิวยอร์กหวานฉ่ำ

ชัดเจนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของว่า เบลล่า ราณี กับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เจ้าของฉายา พี่หมื่น(ล้าน) วิล ชวิณ หลังจากที่ เบลล่า ออกมากำลังดูใจกันอยู่ รวมถึงคุณแม่ก็ไฟเขียวด้วยกับหนุ่มคนนี้

ซึ่งก็ทำชาวเน็ตซูมแล้วซูมอีกทุกครั้งที่ เบลล่า มีทริปไปเที่ยว แต่ล่าสุดก็ทำเอาทุกคนกรี๊ดพร้อมกัน เพราะว่า วิล ชวิณ ที่เป็นคนโพสต์รูปคู่รูปแรกลงอินสตาแกรมของตัวเอง กับทริปที่ทั้งคู่ไปนิวยอร์ก เดินเล่นดูงานอาร์ตด้วยกัน ทริปนี้หวานฉ่ำ และชื่นใจคนดูสุดๆ 

รูปคู่แรกที่ถึงจะเห็นแค่ช็อตเดียวแต่ก็ทำเอาทุกคนฟินแล้วจ้า เบลล่า-ชวิณ ทำแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กันเยอะเลย เช่น ขอบคุณที่มีภาพที่สองออกมาให้ชาวเน็ตชื่นหัวใจตามค่ะ,พวกที่บอกว่าฝ่ายหญิงพูดแต่เพียงฝ่ายเดียว น้องวิลลงให้ดูละว่าเค้าคบกันจริง ตื่นๆๆซะทีพวกเม้าท์ซี่,ไหนใครบอก ผญ พูดยุคนเดียว ลงรุปไปเลยจ้า,พี่เบลขาาาาาาา เห็นรูปคู่ที่พี่เค้าลงหรือยังคะ เห็นรึยังเอ่ยยยย เห็นรึยังน๊าาา ,คนที่ใช่ในเวลาที่ใช่มันเป็นอย่างนี้นี่เอง,ภาพ 2 แม่นายยยยยยยยย,รูปคู่มาแว้วววววว,ไม่เคยอินคู่ไหนเท่าคู่นี้เลย งื้อๆดีต่อใจยิ่งนัก,สุภาพบุรุษ มาก เหมาะสม 10 คะแนนเต็ม คู่ควร,โหหหหหห …. หล่อแบบไร้คำนิยาม,รูป 2 วิวคนข้างๆสวยมากค่ะ,กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด รอคอยแบบใจจดใจจ่อ พี่เบลลลลลงยั๊งงงงงงงงง!!!!! เดี๋ยวตามพี่วิลลลลลลลลลไม่ทันเอานะคะ แว้วววๆ แว้วววววพวกล๊าววววรอยู๊ๆๆๆๆๆ เร็วๆๆๆ,ชื่นใจ ยินดี และดีใจมากๆ เป็นคู่ที่ฉันเชียร์มากๆ เหมาะสมที่สุด,กรี๊ดดดดดด!!!! เหมาะสมมากค่ะ งื้อออออ,แงงงงงง ถึงภาพจะเบลอ แต่เธอชัดเจน งู้ยยย,โอ้ยยยย รอคอยจ้าาาาาา,ขอวาปไปงานแต่งเลยได้มั้ยคะพี่หมื่นนน,กริ๊ดดดดด พี่เบลสวยจังขออีกนะรูปคู่ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88