“เบนซ์ พรชิตา” ควงสามี และทนาย แถลงด่วน ปมอาหารเสริม ดราม่าโฆษณาเกินจริง?

เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ พร้อมทนายความ ขอออกมาปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง และยืนยันความบริสุทธิ์ หลังถูกเข้าใจผิดว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ ITCHA(อิชช่า) ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถูกสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ตรวจพบสาร ไซบูทรามีน ในผลิตภัณฑ์ ทั้งที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์นั้นเป็นของปลอม จนทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายต่อตัวผลิตภัณฑ์และชื่อเสียงของตัวเอง รวมถึงประเด็นดราม่า โฆษณาเกินจริง ซึ่งยืนยันว่า ไม่เคยพูด!!

มิค – เรื่องโฆษณาเกินจริงที่บอกว่า เบนซ์ น้ำหนักลง 15 กิโลกรัม อันนี้เบนซ์ไม่เคยพูดนะครับ แต่เบนซ์พูดเสมอว่า 2 เดือน เบนซ์ทำได้ 10 กิโลกรัม และผ่านมาอีก 3 เดือนให้หลัง ถึงลงอีก แล้วรวมได้ทั้งหมด 5 เดือน 13 กิโลกรัม แต่มันเป็นเพจของตัวแทนที่เขาไปทำกราฟฟิคขึ้นเองว่า 2 เดือน 15 กิโลกรัม ซึ่งมันไม่ใช่

ทนาย – คือ อย. เขาได้ดำเนินการแล้ว และจากนี้ก็ต้องไปหาว่าใครคือผู้ควบคุมเพจที่แท้จริง

มั่นใจในพยานหลักฐานของเรา เพราะล่าสุดมีข่าวว่าทาง อย. เรียกเข้าไปชี้แจง ?
ทนาย – อันนี้ชี้แจ้งไปแล้วครับ บริษัทชี้แจงไปแล้ว แต่ส่วนที่เขามีหนังสือเชิญไป ก็น่าจะเป็นของทาง ตำรวจ ปคบ. ซึ่งผมยังไม่ได้เห็นหมายนะ ผมเลยยังไม่รู้ว่าเขาเรียกเข้าไปในฐานะพยานหรือว่าผู้ต้องหา ซึ่งมันต่างกันอยู่

ทนาย – ผมขออนุญาตอธิบาย 2 ส่วน คือส่วนแรกการโฆษณาเกินจริง อันนี้ อย. เขามีหนังสือมาแล้วว่าให้เราชี้แจง และเราก็ชี้ไปแล้วว่าเราไม่ใช่ผู้ควบคุมเพจ เราไม่สามารถที่จะปิด ลบ หรือทำอะไรได้ ส่วนเรื่องที่สอง ที่บอกว่ามีสารไซบูทรามีนผสม อันนี้ก็อย่างที่บอก ใครเป็นคนขายคนนั้นก็ต้องรับผิดชอบ ซึ่งบริษัทเราไม่ได้ขาย หรือใครก็ตามที่บอกว่ามีหลักฐานการโอนเข้าบริษัท ก็ลองดูก่อนนะครับว่าชื่อบริษัทอะไร เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายหรือเปล่า คนที่รับเงินไม่ใช่บริษัทเราครับ แต่เป็นบริษัทไหนก็ไม่รู้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88