“เบลล่า” ตอบแล้ว! ลือสนั่น “วิล ชวิณ” แอบซุกลูกเมีย เคลียร์ชัดทุกคำถาม

ถูกพุ่งเป้ามาอย่างแรงเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้ดูเหมือนหัวใจกำลังจะแฮปปี้สดใสแบบสุดๆ แต่กลับมีภาพหลุดคล้ายไฮโซหนุ่มทายาทตระกูลดัง วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ มีครอบครัวแล้ว กำลังอยู่กับภรรยาและลูก

ล่าสุด เบลล่า ราณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวยืนยันอย่างมั่นใจว่า “โห..ไม่น่าใช่นะ น่าจะเป็นคนอื่นหรือเปล่า ความจริงเบลเพิ่งเห็นเมื่อไม่นานเลยค่ะ แต่เท่าที่ทราบก็ไม่ใช่คุณวิลค่ะ”

ก่อนจะตัดสินใจคบเราเช็กมาหมดแล้วไหม ?
“ไม่ใช่แบบนั้น คือก็เหมือนได้คุยกัน ได้สอบถามกันอยู่แล้ว”

ตั้งรับยังไง ?
“เบลก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าคนยินดีถือเป็นโบนัสแล้ว ถ้าคนไม่ชอบก็แล้วแต่ความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งเบลก็ไม่ได้อะไร ก็แล้วแต่ทุกคน”

ถามว่าเห็นแล้วเอ๊ะไหม ?
“ไม่ค่ะ”

เรียกว่ามั่นใจได้ไหม ?
“เรียกได้ว่าทำการสอบถามมาแล้ว”

ทาง วิล ชวิณ ทราบข่าวแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?
“เราก็เหมือนต้องอธิบายให้เขาเข้าใจค่ะ ว่าวงการเป็นแบบนี้ ก็อธิบายให้เขาฟัง เขาเซอร์ไพรส์มากกว่า เพราะว่าเขาไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย มันก็มีเรื่องใหม่ๆ ให้เขาตลอดแหละ ก็เรียกว่ากำลังเรียนรู้ค่ะ ที่ผ่านมาเขาเจอแต่สิ่งดีๆ ไง ก็ขอให้เขาเจอสิ่งดีๆ ต่อไปแล้วกัน หมายถึงเรื่องข่าว”

ล่องเรือเป็นยังไงบ้าง ?
“ก็สนุกดีค่ะ ก็ลงตามวาระโอกาสของใครของมัน เบลก็ไม่ได้สังเกตเหมือนกัน ก็มีทานข้าวกัน ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ ที่เห็นมีครอบครัวเขา อันนั้นมีเรือ 2 ลำ ความจริงไม่ได้ไปในวันเดียวกันค่ะ  รู้สึกว่าตอนนี้เงานี่ฮิตมากๆ เบลมีโอกาสได้เจอครอบครัวเขาเรื่อยๆ ครอบครัวเขาน่ารัก เคยบอกไปแล้ว ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็ได้เจอตามนั้นแหละ”

ถามว่าอึดอัดไหม คนตามถ่ายตลอด ?
“เข้าใจว่าก็ตามธรรมชาติแหละ ถ้าเราออกไปข้างนอก คนเจอเรา เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องปิดบังอะไร ก็ตามปกติ เขาคงยังไม่ชินในเร็วๆ นี้หรอกคะ แต่ก็พยายามอยู่ เบลก็ต้องอธิบายว่าถ้าจะมีออกไปข้างนอกก็อาจจะมีนะประมาณนี้ เจอคนถ่ายก็ให้คิดเสียว่าคนเอ็นดูเรา”

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน ?
“หลักๆ จริงๆ แล้วเขาอยู่เมืองไทย เมื่อก่อนอาจจะเดินทางเยอะ แต่ปีนี้ไม่ค่อยเดินทางเท่าไหร่ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เหมือนงานเขาปรับไม่ต้องให้เดินทางเยอะมาก”

หัวใจอยู่ที่นี่หรือเปล่า ?
“อาจจะมีส่วน ล้อเล่นค่ะ ก็แฮปปี้ค่ะ”

เขาแฮปปี้ไหม พอมาคบเราแล้วอาจจะไม่มีความเป็นส่วนตัว ?
“เป็นเรื่องใหม่ของเขาทั้งหมดเยอะมาก ดูๆ กันไปแหละ ตอนนี้ก็สบายใจ เบลก็ต้องคอยบอกให้เขาว่าไม่ต้องช็อก บางเรื่องเขาก็มีตกใจ เช่น การลงรูปเบิร์ธเดย์น้องหมาทำไมคนถึงสนใจขนาดนี้ ซูมเงา อะไรแบบนี้”

คนลุ้นรอลงรูปคู่ ?
“รอวาระโอกาสที่เหมาะสม ก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเขิน เพราะก็มีคนจับตามอง ก็เท่าที่ทุกคนเห็น มีคนแท็กมาให้อีกทีนึง มันยังไม่มีโอกาส ถ้าเราไปฟอลโลว์ก็จะเป็นข่าวเป็นอะไรอีกไง ก็ขอบคุณสำหรับทุกแรงเชียร์ ค่ะ แฟนๆ ของเบลก็แซวกันยับค่ะ มันเหมือนเป็นอีกเรื่องใหม่ๆ ในชีวิตของเบล ทุกคนรู้สึกยินดี พร้อมซัพพอร์ต พาเขาไปแนะนำตัวกับแฟนคลับไหม น่าจะทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ เขาน่าจะไม่สะดวก และด้วยงานของเขาน่าจะไม่ถนัดเรื่องแบบนี้” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88