เปิดคำพูด “แอฟ ทักษอร” เมื่อคบกับ “นนกุล” เผยถูกคนใกล้ตัวเลิกติดตาม

แอฟ ทักษอร พูดถึงความรักกับ นนกุล รู้ว่าเป็นความรักที่แปลก แต่ถ้าผ่านด่านคุณแม่ลูกสาวได้ เธอตอบชัดขอเดินไปต่อ

นางเอกสาวสุดสวยเรียบร้อย แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดใจผ่าน รายการ SwitchPodcast ที่มีผู้จัดคนเก่ง จ๋า ยศสิณี เป็นคนสัมภาษณ์ ซึ่งมีหลายเรื่องราวเกือบทุกพาร์ทในชีวิตของ แอฟ ทักษอร และหนึ่งในนั้นคือเรื่องราวความรักที่เป็นรักต่างวัยกับพระเอก นนกุล ชานน ที่เธอถึงกับเอ่ยปากว่ารู้ว่าเป็นเรื่องที่แปลก เป็นรักที่ไม่ธรรมดา แต่ถ้าผ่านด่านยากคือคุณแม่กับลูกสาวได้ เธอตอบชัดเจนจากหัวใจว่ารักครั้งนี้ขอไปต่อ  

“ณ วันนั้นมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย กำลังใจและบางคนก็สงสัยหรือบางคนก็บายไปเลย ไม่ใช่คนไกลด้วย เคยเจอมาแล้วจากความสัมพันธ์เมื่อครั้งเป็นแฟนกับกรานต์ (สงกรานต์ เตชะณรงค์) เปิดตัวก็เคยเจออะไรประมาณนี้ ลูปนี้เลย”

“ความรักตอนนี้ใช้อีโมจิสไมล์ลี่เหมือนเดิม”  

“ลึกๆ แล้วเป็นคนปกติ เด็กๆ ไม่เคยมีความทุกข์และไม่เคยผิดหวังใดๆ เลย ที่ทุกข์ที่สุดตอนมีความรักหรือเปล่า ทำให้เราเสียน้ำตาได้”

“มีปัญหาเรื่องการปฏิเสธ เป็นคนไม่สบายใจในการที่จะปฏิเสธอะไร เพราะฉะนั้นที่โดนแอฟปฏิเสธอะไรขอจงรู้ไว้ว่าเราไม่ได้สบายใจแอฟลำบากใจเช่นกัน เราไม่ได้เป็นฝ่ายเลือกเพราะคนอื่นไปหมดแล้ว ตอนนี้กำลังปรับปรุงตัวอยู่ (หัวเราะ) เมื่อก่อนไม่ค่อยลำบากใจเท่าไหร่เมื่อก่อนมีแค่เรากับงาน แต่ตอนนี้มีอีกพาร์ทหนึ่งเพราะมีลูกด้วย”

“แอฟรู้สึกว่าไม่มีใครเปลี่ยนแปลงจะให้บวกหรือจะลบนอกจากตัวเราเอง ทุกคนหาข้อติในชีวิตคนอื่นได้เสมอ และจริงๆ ตรงนั้นมีผลอะไรกับเราหรือเปล่า” 

“นนกุลบอกว่าแอฟเป็นคนที่รักบริสุทธิ์มาก ที่เขาพูดมาแอฟก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน เพราะอยู่ด้วยกันเขาไม่ได้พูดอะไรแบบนี้ อาจจะเป็นคนไม่ได้เก็บอะไรมาคิด เรารู้สึกว่าเหมือนเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เอาตรงๆ นะคะ ตอนนี้มีเรื่องแอฟกับนนกุล ทำอะไรที่คนไม่ได้แอฟปรูฟ ไม่ได้อยากให้มีอะไรแปลกๆ แบบนี้หรอก แต่ไม่ได้มีใครอยากให้เป็นแบบนั้น ไม่ได้แปลกแต่ก็ไม่ธรรมดา

“วันนี้เรามีความสุขแบบนี้ สุดท้ายจะยาวนานไปขนาดไหน เราไม่ทราบได้ แต่ละคนไม่ได้ทราบของตัวเองหรอก สุดท้ายอยากทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุขที่สุด ณ วันนี้ไม่ได้เป็นการตัดสินใจของตัวเองคนเดียว ลูกอีกด้วยไม่ได้ง่ายเลย ทำอะไรก็ต้องนึกถึงจิดใจในหลายๆ มุม เราต้องเลือกคนที่รักและหวังดีกับลูกเรา เด็กทุกคนมีความสามารถในการปรับตัว แต่เราต้องฟังเขา และแอบสังเกตจากปฏิกิริยา แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว “

“ด่านที่ยากคือไม่ว่าจะเป็นเรื่องนนกุล หรือเรื่องต่างๆ คือคุณแม่กับลูกสาวเป็นสองด่านที่ยากมาก แต่ถ้าแอฟผ่านมาได้ อะไรที่เข้ามากระทบ แอฟน้อมรับรับฟังนะคะ แต่สุดท้ายเมื่อคุณแม่แฮปปี้และลูกสาวแฮปปี้แอฟก็จะไปต่อค่ะ”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88