เล่าทั้งน้ำตา “นุ่น สุทธิภา” ถูกแฟนบอกเลิก หลังบวช 2 เดือน พร้อมเหตุผลปวดใจ

เรียกว่ายังอยู่ในอาการเจ็บที่ต้องใช้เวลารักษาหัวใจสักพัก สำหรับนักแสดงสาว นุ่น สุทธิภา ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจกับพี่ชายคนสนิท นิกกี้ ณฉัตร ผ่านช่องยูทูป Nickynachat ตอน เปิดใจ “นุ่น สุทธิภา” หลังโสด อกหัก ร้องไห้กลางรายการ l [Nickynachat]

โดย นุ่น สุทธิภา ได้เผยทั้งน้ำตาว่า โดนแฟนที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี บอกเลิกที่เกาหลี หลังฝ่ายชายบวช 2 เดือน

ซึ่งทางด้านเพจ อรรถรส ได้สรุปใจความสำคัญไว้ว่า “นุ่นเล่าทั้งน้ำตา “หลังจากถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก” ก่อนหน้านั้นก็มีความกังวลว่า “แฟนคนนี้จะบวชไม่สึก”

กับแฟนคนนี้ก็คบกันมาเกือบ 2 ปี
เป็นผู้ชายที่เราคิดว่าจะหลงรักปักฐาน เพราะเขาดูแลเราดีมาก
เขาก็บวชประมาณ 2 เดือน พอเขาสึกมา เราเองก็ดีใจ
ตอนแรกเขาก็รับเราได้ และเขาก็ตรงจริตเรามาก
พอสึกออกมา ก่อนวันครบรอบ เหมือนเขาเปลี่ยนไป ออกไปเที่ยว กลับแบบตี 4-5 โทรไปก็ไม่รับ แล้วเขาก็มาบอกว่า มันไม่มีอะไรนะ เพื่อนแค่เรียกเด็กเอ็นมา *เมื่อก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้
ช่วงที่เขาบวช เขามีเวลาได้คิด ได้ไตร่ตรอง ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาอยู่กับเราแล้วไม่เป็นตัวของตัวเองเลย และเขาอยู่กับเราแล้วเขาไม่ค่อยมีความสุข “ถ้าเต็ม 10 เขาให้เธอแค่ 2”
ทั้งๆที่เรารอเขาบวชมา 2 เดือน และเราก็บิน-ไปกลับ ไปทำบุญที่วัดตลอด
ก็รู้ว่าเขาไม่ได้ผิด ก็รู้ว่า เขาหมดรัก เขาก็ไม่ใช่คนเxี้ย คือ เขาก็เป็นคนดี
ช่วงตอนก่อนที่เลิกกันก็มีบินไปเที่ยวญี่ปุ่น -เกาหลี ตอนที่กำลังเก็บกระเป๋า เขาก็มาพูดว่า เราแฮ็กมือถือ เขาหรือเปล่า เราเบื่อที่จะทะเลาะกับเขา เลยถามว่าพี่เป็นอะไร เขาตอบว่า แถวบ้านเรียกประชดนะ
ในช่วงนั้น เราทำอะไรเราก็ผิดไปหมด แค่เราสุข เขาก็ว่าเราแล้ว แต่พอหลังจากเราพาเขาเที่ยวเกาหลีเสร็จ พาเขาไปปลูกผมเสร็จกลับมาที่รร เขาก็บอกว่า “ขอบคุณนะ ต่อให้เราจะเป็นสถานะอะไร ขอให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่โกรธ ไม่เกลียดกัน” พอเขาพูดจบเขาก็หลับไปเลย ส่วนเรานอนไม่หลับทั้งคืน
พอเช้าอีกวัน เขาบอกว่าอยากไปฉีดหน้า เราก็พาเขาไป พอไปถึง เขาก็พูดกับเราดี ก็งงว่า อะไร แล้วเราก็ปล่อยโห้ร้องไห้ แล้วเขาก็พูดว่า ก็เธอเป็นแบบนี้ เอาจริงๆฉันอยากเลิกกับเธอนานแล้ว พอเราส่งเข้าห้องหมอเสร็จ เราก็จองตั๋วบินกลับไทยเลย

 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88