“โบว์ เมลดา” เล่าโมเมนต์ “อาเล็ก” ไหว้แม่ ทำตกใจนึกว่าขอแต่ง

ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ฝังใจ ออกมาแล้ว สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “โบว์ เมลดา” หลังจากที่ 2 ซิงเกิลที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพูดคุยหันแบบชิลๆ พร้อมอัปเดตผลงาน รวมไปถึงโมเมนต์วันแม่ที่หวานใจ “อาเล็ก ธีรเดช” ถือพวงมาลัยไปไหว้แม่ จนแม่ตกใจนึกว่ามาขอแต่งงาน

“ เป็นซิงเกิลที่ 3 ชื่อเพลงว่ ฝังใจ ซึ่งเป็นเพลงช้าหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นเพลงจังหวะสนุกน่ารัก ได้มีการคอนเซ็ปกับทางพี่แทนและทางช่องไปว่าอยากได้เพลงช้าบ้าง  เป็นเรื่องราวของคนที่มานั่งคุยกันแล้วรู้สึกว่าแฟนไม่ชอบลบรูปแฟนเก่าหรือบางคนยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ เราแค่สงสัยและไม่เข้าใจว่าทำไมแฟนยังต้องเก็บรูปแฟนเก่าเอาไว้ทั้งที่มีแฟนใหม่แล้ว ก็ถ่ายทอดออกมาได้ไม่ยากเพราะก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง เชื่อว่าหลายคนคงจะชื่นชอบ เพราะเป็นแนวเพลงที่แปลกใหม่มีเทคนิคเข้ามาช่วยเยอะทำให้ฟังแล้วไม่น่าเบื่อแน่นอน “

”โมเมนต์ที่อาเล็กถือพระ ถือพวงมาลัยไปไหว้แม่ในวันแม่ จนแม่แซว เพราะว่าเขาอึกอัก ยึกๆยักๆ แม่ก็แอบตกใจว่าอะไร เขาก็บอกว่าพวงมาลัยวันแม่ครับ แม่ก็โอ้วววเค…ถามว่าแม่กลัวอะไร คือมันก็ยังไม่ถึงเวลาเพิ่งคุยกันได้แปบเดียวเอง มันเพิ่งคุยกันได้แปบเดียวเอง มันก็อาจจะเร็วไป ศึกษากันให้นานกว่านี้ดีก่อนไหม ถ้าผู้ใหญ่เขามองแบบนั้น“

” จังหวะรอไหมคือจริงๆมันก็ถึงวัยแล้วแหละเพราะเราก็ 28 แล้ว แล้วหลายคนก็แต่งงานไปเยอะแล้วเหมือนกัน หนูว่ามันก็เร็วไป สัก 30 แล้วค่อยว่ากัน ตอนแรกพี่อาเล็กไม่รู้ พอคำว่าเห็นเขาก็บอกว่าทำไมแม่เขียนแบบนั้น แม่คิดว่าพี่จะไปขอหรอ โบว์ก็เลยบอกว่าแม่เขาก็เขียนแกล้งไป แต่จังหวะนั้นมันก็ดูคล้ายจริงๆเพราะพี่อาเล็กดูงึกๆงักๆ เพราะจะทำเซอร์ไพรส์“

“ถามถ้าจังหวะนั้นมาจะเซย์เยสไหม  มันก็คงต้องเซย์เยส แต่หลังจากนั้นมันก็คงต้องมาคุยกันว่ามันอาจจะยังถึงเวลา ก็เคยคิดว่าอยากจะแต่งงานตอนอายุ 27 แต่ตอนนี้ก็เลยมาแล้ว มันเป็นความคิดในตอนเด็ก แต่พอโตแล้วก็รู้สึกว่าทำงานก่อน เอาโอกาสที่ได้รับก่อน เรื่องของอนาคตสุดๆเลยค่ะ มันมีหลายอย่างที่อยากจะทำ อยากจะอัหรสักอันนึงให้เป็นอาชีพสำรอง แต่ไม่รู่จะทำได้ไหม ได้ยินว่ามีลูกเมื่อพร้อมไหมคะ แล้วก็มีแม่เมื่อพร้อม คือสงสารลูกค่ะ มีเเม่เมื่อพร้อมค่ะ สาธุ ไม่รีบค่ะ อย่ากดดัน อย่างที่โบว์เคยบอกมาตลอดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคตมากๆค่ะ”

“ หนูเคยพูดกับเขาแล้วนะว่าอยากจะลองทำเหมือนเพื่อนบ้างไหม แต่เขาก็บอกว่าไม่อยากทับไลน์คนอื่น ลองทำเล่นๆก็ได้ เพราะอยากเห็นว่าพี่จะลีนได้ขนาดนั้น แต่เขาก็ บอกว่าไม่ทำดีกว่า แล้วอีกอย่างหนึ่งเขาทำรายการอาหารก็จะคอนโทรล ในเรื่องของการกินยาก เราก็เข้าใจแหละ แต่ถามว่าทุกวันนี้เขาออกกำลังกายหนักไหม พี่เล็กเป็นคนที่ออกกำลังกายหนักมากค่ะ คนเรามันจะต้องออกกำลังกายขนาดนั้นเลยหรอ เขาก็ลีนค่ะ แต่เขาก็เพิ่มต่อไปอีก แต่ส่วนตัวโบว์มองว่าเขาลีนในแบบของเขาแล้ว ทรงไหนก็รักค่ะ แต่ถ้าจะให้หนูลีนก็จะบอกว่าหนูเป็นคนหนุบหนับค่ะ มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะทุกคน”

ส่วนกระแสที่คนจิ้นกับ “ลีน่า ลลินา” ส่วนตัวก็ได้เห็นแลดไม่ติด ถ้ามีงานติดต่อมาก็ยินดี เป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะอีกฝ่ายก็น่ารักดี แต่ก็แอบกลัวคนอินแล้วไม่เข้าใจ เพราะตนมีแฟนแล้ว แต่ถ้าไม่ติดก็อาจจะได้เห็นกัน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88