นร.มัธยม อัดคลิปจูบดูดดื่ม “ครูสาว”

ดราม่าคลิปช็อก นร.จูบดูดดื่ม “ครูสาว” ถ่ายอวดโซเชียลฯ รร.โต้ไม่มีครูคนนี้ แต่เจอเด็กๆ เปิดข้อมูลตบหน้า

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในประเทศจีน ข่าวเรื่องคุณครูผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว มีความสัมพันธ์กับนักเรียนชายวัย 16 ปี ผลที่ตามมาทำให้เกิดความโกลาหลบนอินเทอร์เน็ต แม้ว่าโรงเรียนจะปฏิเสธทันทีว่า “ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ครูในโรงเรียน” แต่กลับถูกนักเรียนในโรงเรียนแฉตบหน้า

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากวิดีโอ พี่เผยแพร่ลงโลกออนไลน์ เด็กหนุ่มที่สวมเครื่องแบบนักเรียนมัธยม กำลังแนบชิดกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องสงสัยว่าเป็นคุณครู และพูดหน้ากล้องว่า “ยัยโง่ตัวน้อยของผม วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ ป้าของผมอายุขึ้นอีกหนึ่งปีแล้ว” ฝ่ายผู้หญิงก็ตอบกลับว่า “ฉันเป็นพี่สาว ไม่ใช่ป้า!” หลังจากนั้นทั้งสองก็จูบกันหน้ากล้องหลายครั้ง กระทั่งในตอนท้ายของนักเรียนชายพูดกับกล้องว่าเขา “จะทำอะไรที่ไม่ดี” แล้วจึงตัดฉากไป

หลังจากที่วิดีโอถูกเปิดเผยออกมา ก็ทำให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ทันที ชุดนักเรียนชายที่สวมใส่ได้ถูกยืนยันชาวเน็ตอย่างรวดเร็วว่าเป็นเครื่องแบบของโรงเรียนมัธยมต้น ในมณฑลเหอเป่ย ทำให้ทางโรงเรียนที่ถูกชี้เป้าต้องออกมาแถลงทันทีว่า “ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ครูในโรงเรียน”

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการเปิดเผยแถลงของทโรงเรียน เหล่านักเรียนและผู้สำเร็จการศึกษาจากสถานศึกษาแห่งนี้ก็พากันร้องเรียนทันที โดยบอกตรงกันว่าเนื้อหาในคลิปวิดีโอเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และคลิปนี้ถ่ายทำในโรงเรียนจริงๆ แต่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2566 หลังเกิดเหตุครูผู้หญิงถูกโรงเรียนไล่ออก ทางโรงเรียนจึงบอกว่า “ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ครูในโรงเรียน” ซึ่งหมายถึงปัจจุบัน ไม่ใช่ในอดีต 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88