นางเอก AV สาวใหญ่

ชิซาโตะ โชดะ นักแสดง AV ชื่อดังชาวญี่ปุ่น วัย 54 ปี คร่ำหวอดในวงการ AV มากว่า 20 ปีแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ชิซาโตะ โชดะ เพิ่งยอมให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก เล่าเรื่องชีวิตส่วนตัว กับการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องทำงานเล่นหนังผู้ใหญ่ เพื่อหาเงินดูแลครอบครัว เลี้ยงลูกตามลำพังมาตลอด 20 ปี

โชดะ ให้สัมภาษณ์กับ “Weekly Bunshun” ว่า เธอหย่ากับสามีในปี 2543 และเลี้ยงดูลูกชายซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 2 ขวบเพียงลำพัง ต่อมาเธอเข้าสู่วงการหนัง AV ในปี 2548 ซึ่งกลายมาเป็นงานหลัก ที่ทำให้เธอหารายได้มาเลี้ยงดูครอบครัว ดูแลลูกเรื่อยมา โดยที่ลูกเติบโตมาโดยที่ไม่รู้ว่าคุณแม่ทำงานอะไร

จนกระทั่งลูกชายโตขึ้น อายุประมาณ 15 ปี เข้าสู่ช่วงวัยรุ่น วันหนึ่งลูกชายเดินผ่านร้านหนังสือ และได้เห็นผลงานหนังผู้ใหญ่ ที่มีหน้าปกเป็นแม่ของตัวเอง ถูกวางอยู่บนแผง เมื่อลูกชายกลับมาถึงบ้าน และพูดบางอย่างที่ทำให้เธอเสียใจมาก นั่นคือลชายบอกว่ารู้สึกอายที่มีแม่อยู่บนปกหนังแบบนี้ แต่เธอก็เข้าใจความรู้สึกของลูกเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ในครั้งนั้นไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างโชดะกับลูกชายมีปัญหา ทั้งสองรักกันดี และลูกชายก็สนิทกับแม่มากๆ

เมื่อลูกชายโตขึ้น เขาบอกว่ารู้สึกขอบคุณแม่มากๆ ที่ทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูเขามา

“ลูกชายเคยบอกฉันว่า ฉันเป็นทั้งแม่และพ่อ เขารู้สึกขอบคุณฉันมากที่เลี้ยงดูเขาขึ้นมา” โชดะกล่าว ปัจจุบัน โชดะในวัย 54 ปี ยังไม่รีไทร์จากวงการหนังผู้ใหญ่ และยังคงดูแลใส่ใจร่างกายตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88