ช็อกปากเบี้ยว “ขณะมีเซ็กซ์แบบปกติ”

SETN รายงานเรื่องราวของหญิงวัย 22 ปี กำลังมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่มของเธอ พอผ่านไปได้ครึ่งทาง จู่ๆ ปากและใบหน้าของเธอก็บิดเบี้ยว ดวงตาหรี่ลงผิดปกติ แฟนหนุ่มตกใจมาก จึงรีบพาเธอไปโรงพยาบาล ปรากฎว่าเรื่องนี้ร้ายแรงกว่าที่คิด แต่ถึงมือหมอทันเวลา ทำให้เธอรอดชีวิตมาได้ แต่เหตุการณ์นี้ทำให้ เท้าของเธอก็กลายเป็นสีดำ มีอาการเนื้อตาย

ศัลยแพทย์หัวใจเผยว่า หญิงวัย 22 ปี จู่ๆ ปากและหน้าของเธอก็บิดเบี้ยว ระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ตอนแรกแฟนหนุ่มคิดว่าเธอล้อเล่น แต่ต่อมาก็ไม่หาย เขาจึงรีบพาหญิงสาวไปโรงพยาบาล หมอตรวจพบว่าหญิงรายดังกล่าวเป็นโรคหลอดเลือดในสมองตีบ โชคดีที่เธอถึงมือหมอทันเวลาภายใน 3 ชั่วโมง ทำให้ยาละลายลิ่มเลือดยังช่วยชีวิตเธอไว้ได้ทัน ก่อนจะส่งตัวเข้า ICU เพื่อสังเกตอาการ

ต่อมาเท้าของผู้หญิงคนนั้นกลายเป็นสีดำ และเริ่มสูญเสียประสาทความรู้สึกที่เท้า พอไปตรวจเอกซเรย์ก็พบว่า หลอดเลือดแดงใต้ช่องท้องของฝ่ายหญิงอุดตันทั้งหมด ซึ่งมันเป็นอาการผิดปกติกว่าที่คิด จึงส่งตัวไปปรึกษาศัลยแพทย์หัวใจแทน จนพบสา่เหตุที่แท้จริงว่า สาวคนนี้มีลิ่มเลือดในหัวใจ เป็นผลมาจาก Myxoma (เนื้องอกที่หัวใจ) เมื่อหัวใจเต้นแรง ระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์ จึงทำให้ลิ่มเลือดถูกฉีดไปทั่วและไปอุดตันตามอวัยวะต่างๆ และมาเกิดอาการหนักตอนมันไปอุดตันที่หลอดเลือดสมอง และที่เท้าเป็นสีดำก็เพราะเส้นเลือดอุดตันตรงบริเวณดังกล่าว

เนื้องอก myxoma ของสาวคนนี้ ขนาดประมาณ 6-7 ซม. มันไม่พัฒนาไปเป็นมะเร็ง แต่ส่งผลกระทบอย่างอื่นแทน เมื่อหัวใจเต้นแรง เนื้องอกนี้จะแกว่งไปมา เมื่อเธอตื่นเต้นเกินไปขณะมีเพศสัมพันธ์ ทำให้หัวใจเต้นเร็ว และเนื้องอกก้อนนี้ก็ได้รับผลไปด้วย 

แพทย์ทำการผ่าตัดหัวใจ และขูดเอาเนื้องอกออก เปิดหลอดเลือดที่เท้าของเธอ และเอาลิ่มเลือดออก เพื่อรักษาเท้าของเธอเอาไว้ ไม่อย่างนั้นเมื่อเนื้อตายเธออาจจะต้องตัดเท้าทิ้ง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88