6 ลัคนาราศี ดวงการเงิน ดวงการงานดี เมษ มังกร มีน สิงห์ พิจิกเมถุน

ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

การงาน – อย่างที่บอกไปว่า ปีหน้าชาวราศีเมษต้องเดินทาง การเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนจะนำมาซึ่งความโชคดี งานที่เหมาะที่จะทำในปี 2566 เช่น งานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เดินทาง การติดต่อระหว่างประเทศ งานด้านออนไลน์ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น หรือเปลี่ยนงานในทางที่ดีขึ้น ราศีเมษเป็นราศีที่ต้องขยันและลงมือทำถึงจะสำเร็จ สำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังตั้งใจสอบ หากเพิ่มความขยันเข้าไปอีกนิด รับรองได้ว่าที่หวังเอาไว้ในใจ ไม่ไกลเกินเอื้อมเเน่นอน
การเงิน – แม้ว่าชาวราศีเมษจะโดดเด่นเรื่องรายได้ในปี 2566 เนื่องจากชาวราศีเมษมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ดวงการเงินดีตามไปด้วย อาจจะมาในรูปแบบ บ้าน รถยนต์ หรือทองคำ เรียกว่าการเงินคล่องตัว รายรับมีมากกว่ารายจ่าย แต่อย่ากระโดดโลดเต้นดีใจจนเกินไป เพราะหากช้อปเพลินไม่รู้จักเก็บออม ก็อาจติดขัดได้เช่นกัน ช้อปแต่พอดีนะราศีเมษ

 

 

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน – ปีนี้เรื่องการงานเป็นไปในทิศทางที่ดี เป็นปีที่คุณจะได้พิสูจน์ความสามารถและ Know-how ที่มีของคุณ และจะได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมงานรวมไปถึงหัวหน้าอีกด้วย ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ปี 2566 นี้เป็นปีที่ดีที่จะสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจ
การเงิน – สำหรับคนที่ชอบเรื่องลงทุน ปีนี้จะเป็นปีที่ดีที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือการขายทรัพย์สินเก่า ๆ จะได้กำไร ให้ระวังเรื่องการใช้เงินอย่างไม่คิดอาจเกิดปัญหาตามมาได้ ในไตรมาสสุดท้ายของปี เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเลือกลงทุน โดยรวม ๆ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

 

 

ราศีมีน (15มี.ค.-13 เม.ย.)

การงาน – จะมีความก้าวหน้าในอาชีพการงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับเงินเดือนที่มากขึ้น หรือใครที่รับจ๊อบ ปีนี้จะมีจ๊อบเข้ามามากขึ้น
การเงิน – ไตรมาสที่สาม ใครที่คิดจะลงทุน ช่วงนี้จะทำผลกำไรให้คุณได้อย่างมาก การลงทุนเรื่องอสังหาริมทรัพย์จะได้กำไรดี สำหรับผู้หญิงถ้าคิดจะลงทุน แนะนำว่าลองลุงทุนกับเรื่องสวยๆ งามๆ เกี่ยวกับเพชร ทอง ซื้อเก็บไว้จะได้ผลกำไร ด้วยความที่ราศีมีนโชคดีในเรื่องการงาน ทำให้การเงินดีตามไปด้วย แต่มีเยอะก็ควรเก็บไว้ไม่ควรใช้เงินเพลินเพราะกำไรที่ได้มาอาจหมดไปได้

 

 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน – ในช่วงไตรมาสแรกของปี การทำงานอาจมีความล่าช้า ไม่เสร็จตามแผนที่วางเอาไว้ อาจต้องมีวินัยสักหน่อย งานถึงจะเสร็จตามเป้าหมาย ความอดทนและวินัยเท่านั้นที่จะพาชาวราศีสิงห์บรรลุตามเป้า หากต้องการเปลี่ยนงาน ให้รอช่วงเดือนมิถุนายนหรือช่วงไตรมาสที่ 3 จะโดดเด่นเรื่องงาน ความคิดสร้างสรรค์หรือถ้าต้องการขยายธุรกิจ ช่วงนี้เหมาะที่สุด
การเงิน – แม้ว่าจะหาเงินได้มากมายในปี 2566 แต่ให้ระวังเรื่องการให้คนยืมเงิน เพราะอาจจะไม่ได้คืน และให้ระวังเรื่องการฟ้องร้องที่เกี่ยวกับการเงิน หรือเรื่องเงิน ๆ ทอ งๆ สำหรับผู้หญิงชาวสิงห์ระวังมือเปิบในการใช้จ่าย เพราะถ้าเตลิดไปแล้ว อาจกู่ไม่กลับ

 

 

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน – ในไตรมาสแรกชาวราศีพิจิกต้องอดทนในเรื่องของงาน อะไรที่เป็นจุดอ่อนพยายามแก้ไข อะไรที่เป็นจุดแข็งให้ใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด หากต้องทำโปรเจ็กต์ใหญ่ให้เพิ่มความรอบคอบเข้าไปอีกเท่าตัว เพราะหากคิดไม่รอบคอบอาจพลาดได้ ดวงการงานของชาวพิจิกมีการเปลี่ยนแปลงรวมอยู่ด้วย อาจได้ทำในสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ ถ้าโอกาสนั้นมาให้รีบคว้าเอาไว้แต่อย่าลืมเพิ่มความรอบคอบเข้าไปด้วย ช่วงครึ่งปีหลังไปแล้วจะประสบความสำเร็จ
การเงิน – ชาวราศีพิจิกมีโชคด้านการเงิน ดวงการเงินมีพลัง แต่มีข้อควรระวังเรื่องการวางแผนต่าง ๆ ในไตรมาสแรกอยากให้นิ่ง ๆ ไว้ก่อน จะซื้ออะไร หยุดก่อน! หรือจะลงทุนอะไร คอยก่อน! รอพ้นไตรมาสแรกไปแล้วค่อยคิดวางแผนใหม่ เพราะพลังจากดาวเสาร์ที่กำลังส่งบททดสอบมาที่ชาวพิจิก ทำให้ทุกอย่างควรจะชะลอตัวเอาไว้ก่อน ในไตรมาสที่สอง ดาวพฤหัสจะเคลื่อนย้ายมาที่พิจิก ธุรกิจไหนที่ขาดทุน ก็เริ่มจะมีกำไรเข้ามา หรือมีตัวเลือกในการลงทุนที่ดีกว่าในไตรมาสเเรกให้เข้ามาได้เลือก แนะเคล็ดลับ ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ควรจะเปลี่ยนการเก็บเงินที่เป็นการลงทุน หรือฝากธนาคาร ให้เปลี่ยนเป็นซื้อของแทนเช่น นาฬิกา กระเป๋าที่สามารถเก็งกำไรได้ ไม่ควรเก็บเป็นเงินสด

 

 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

การงาน – อะไรจะดีไปหมด แม้แต่เรื่องงานชาวเมถุนก็มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เป็นปีที่คุณจะได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้เจ้านายได้เห็น เรียกว่า Shine bright like a diamond เลยล่ะ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ ลดความจุกจิกจู้จี้ลงหน่อย ใช้วาทศิลป์ให้มาก ๆ รับรองว่าลูกน้องรัก ทำงานถวายหัวแน่นอน
การเงิน – การเงิน การลงทุนของชาวเมถุนอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แค่เลือกลงทุนให้ดี มีผลกำไรแน่นอน เพราะชาวเมถุนมีดาวศุกร์มาหนุนเรื่องการเงิน ถ้าจับธุรกิจเกี่ยวกับสกุลเงินหรือการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ จะได้ผลกำไร



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168