“หนุ่ม กรรชัย” พูดแล้วปมรถมินิในตำนาน กับ “เข็ม ตีสิบ” ได้เคลียร์ใจไปแล้ว

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจพูดถึงปมรถมินิในตำนาน บอกพูดวันนี้ไม่มีประโยชน์อะไร เรื่องผ่านมา 17 ปีแล้ว

กลายเป็นดราม่าร้อนเบาๆ เมื่อทางด้าน เข็ม–กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือที่คุ้นกันดีในนาม เข็ม ตีสิบ ได้ออกมาเคลียร์ชัดหลังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ปมรถมินิหยิบขึ้นมาวิจารณ์อีกครั้ง จากการที่เจ้าตัวพูดเรื่องข่าวของ พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ไว้ในคลิป TikTok

โดย เข็ม ตีสิบ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวหลังเจอชาวเน็ตแซะแบบหมดเปลือกเลยทีเดียว และเธอยังบอกอีกว่ากับ หนุ่ม กรรชัย เป็นเพื่อนกันและได้ผ่านการขอโทษกันมานานแล้ว

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวในงานแถลงข่าว ไลโอ (LYO) ประกาศความเป็นเบอร์ 1 ด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ณ ลาน Eden ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิล์ด 

โดยเจ้าตัวระบุว่า “คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องอดีตที่นานมากแล้วตั้ง16-17ปี มาพูดวันนี้ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะมันจบไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว ส่วนตัวก็ได้เห็นข่าวบ้างมีคนมาบอกแต่ตนไม่ได้อ่าน มองว่ามันเป็นเรื่องในอดีต จะจริงหรือไม่จริงคือเคลียร์จบไปแล้วในอดีต”

“ส่วนเรื่องจะไปออรายการ เขาก็มีติดต่อมา ซึ่งตนก็ต้องดูคิวก่อน เนื่องจากงานแน่นมาก ถ้ามีคิวว่างก็อาจจะไปร่วมรายการ กับ เข็ม ก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งครับ ก็เป็นเพื่อนกันเท่านั้นเองไม่มีอะไร” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88