ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 13:09 – 23:09 น.

ถือว่าเป็นการพักผ่อนสำหรับใครที่ได้หยุดผ่อนคลายด้วยการตื่นสายสักวัน แล้วค่อยหาอะไรเย็นๆ อาบน้ำสบายกายในช่วงนี้ มีความสุขกับครอบครัวลูกหลานบริวาร ช่วงเย็นค่ำๆหาอาหารอร่อยทานกัน สำหรับวันหยุด หากใครยังทำงานอยู่ก็คงจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ให้ขยันและใช้ความสุภาพยิ้มแย้มให้กับลูกค้าจะมีโชคกับการเงินการทองที่ดี แค่ยิ้มเก่งๆก็ร่ำรวย

สีมงคล สีแดง สีส้ม สีน้ำเงิน
เลขมงคล 0 0 8
เลขเด่น 0

คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่คนเมตตาจะทำอะไรในช่วงนี้ได้ดีทุกๆเรื่อง มีความสุขได้เดินทางไปท่องเที่ยวรวมถึงไปวัดทำบุญกับครอบครัว ได้ทานอาหารอร่อย

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ได้วัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงจากเกจิหรือพระอาจารย์ดังๆ จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับธนาคารการเงินการทองในช่วงนี้

ความรัก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะการเงินการทองที่ดีมากมีโอกาสสมหวังในความรัก คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีดวงดีได้โชค

สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ถึงจะเจ้าเนื้อไปบ้างแต่ก็พยายามลดทุกอย่าง ให้ดูดีเหมือนเดิม

คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษมักจะมีคนหาเรื่องรวมถึงใส่ความให้ร้ายได้ ต้องระมัดระวังทำงานอย่าผิดพลาดเลย จะเป็นเป้าให้คู่แข่งโจมตีได้ การงานมักถูกแย่งได้ไม่ควรไว้ใจใครเลย มีแต่ของพังในช่วงนี้ต้องซ่อมแซม รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้รายจ่ายรอเต็มไปหมด แถมใครติดเงินก็ทวงคืนยากต้องใช้ความอดทนรวมถึงการยืดเวลาให้

ความรัก มีปัญหาสิ่งใดคนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่างในช่วงนี้ ใครทะเลาะมีปากมีเสียงกันก็ต้องใช้การเวลาเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหา คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและมาสนิทสนมกันรวมถึงการอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวในช่วงนี้เวลาเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงไปงานศพได้

คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องเร่งรีบอยู่ตลอด มีการงานเข้ามาแบบกระทันหันในการติดต่อแข่งกับเวลา รวมถึงการไปเที่ยวก็ไปแบบไม่คาดคิดเก็บเสื้อผ้าก็ไปเลยไม่ได้เตรียมตัวด้วยซ้ำ
การงานในช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงแต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา

การเงิน มีหลายสาเหตุต้องใช้เงินซื้อความสุขในช่วงนี้บางคนซื้อรถรวมถึงซื้อบ้าน ของมือสองทุกชนิด แต่ก็มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด ช่วงนี้ลุ้นธนาคารว่าจะให้ผ่านไหมแต่สุดท้ายก็ได้รับข่าวดี

ความรัก ถกเถียงกันอยู่ตลอดมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยกันเดินทางไปก็ยังมีปัญหาต้องห่างกันสักนิดหน่อยในช่วงนี้ ถึงจะดีอยู่ในช่วงอารมณ์ตึงเครียดง่าย คนนี้ครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องนี้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าแต่ชอบขี้หึง

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังความดันรวมถึงวิงเวียนศรีษะเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เอาใจใส่เรื่องการงานสักนิดมักจะต้องมีซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงการผิดพลาดอะไรได้หากไม่รอบคอบ จะว้าวุ่นเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการเรียนของลูกหลานการสอบหรือการจะเปิดเทอม ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารเสริมต้องใช้ความอดทนและเพียรพยายามในที่สุดจึงจะดี

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้รายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ยังมีโชคกับการเสี่ยงโชคดวงดีได้เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้รอดผลจากปัญหาทุกอย่างในช่วงนี้ได้

ความรัก ถ้าเลิกกันอยู่เป็นประจำต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้จุกจิกหงุดหงิดขี้รำคาญ หากใครเป็นอยู่ห่างกับคนรักสักพักเดี๋ยวจะดีขึ้นเอง

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อในช่วงนี้แขนขาหลังรวมถึงหัวไหล่มีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานสูงมากในช่วงนี้ ใครบางคนตัดสินใจออกงานเก่าเพื่อไปทำงานใหม่ รวมถึงออกมาทำของตนเองจะได้ดีกว่ามากเลย ใครมีปัญหาหรือเป็นคดีความในช่วงนี้จะยกฟ้องรวมถึงได้รับความยุติธรรม ถ้าเป็นเรื่องของการเงินการทองจะได้เงินชดใช้ชดเชยให้ด้วย

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างดูหนังฟังเพลงรวมถึงการไปเที่ยวทานอาหารอร่อยๆ ร้านดัง ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังแง่งอนกันง่ายทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ยังรักและคืนดีกันอยู่เสมอ ช่วงนี้คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยร่าเริงสนุกสนานมากอยู่ด้วยกันเลย การตัดสินใจความพึงพอใจทั้งสองฝ่าย

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียง่ายในช่วงนี้ชอบกินอาหารรสจัดหรือค้นหาอะไรแปลกแปลกเกี่ยวข้องกับการกินการทานเลย แต่ก็มีความสุขไม่ได้ร้ายแรงแค่ทานยาหรือนอนพักฟื้นเท่านั้นเอง

คนเกิดวันพฤหัส
มีดวงเดินทางแบบกระทันหันในช่วงนี้ การงานรู้สึกอึดอัดกับคำพูดของใครบางคน แต่ก็ต้องอดทนและทำใจไม่เก็บอะไรมาคิด พอได้ไปกินไปทานก็หายไม่โกรธใคร

การเงิน มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอย อยู่ตลอด คนในครอบครัวมักสร้างปัญหาในเรื่องการเงินอยู่ตลอดเราต้องไปตามใช้ มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถเสี่ยงโชคได้ต้องใจถึงจะรวย

ความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักอยู่เสมอรวมถึงความหวาดระแวง จ้องจับผิดช่วงนี้ต้องลดสักนิดนึงทำใจให้กว้างกว้าง คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลอายุมากเข้ามาสนิทสนมหรือมารักมาชอบ

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังปวดหัวรวมถึงปวดตา เกี่ยวกับสายตา การตัดแว่นตา และเป็นไมเกรนได้ในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์
ละเอียดรอบคอบในเรื่องของการงานรวมถึงการเริ่มต้นอะไรสักอย่างที่เราถนัด แต่ก็ยังต้องอาศัยบริวารกับคนในบ้านคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ใครบางคนคิดจะลงทุนทำกิจการของตัวเราเอง ก็ทำได้ในช่วงนี้ให้ตั้งใจทำเป็นพิเศษจะได้ดี

การเงิน มีความละเอียดมากทำรายรับรายจ่ายรวมถึงทำบัญชีตลอดในช่วงนี้ แต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ ใช้อายุของคนที่เรารักสลับไปสลับมา จะนำโชคมาให้

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาตินิสัยดีมีฐานะการเงินการทอง คนที่มีครอบครัวแล้วรู้สึกอภัยให้กับคนรักและเริ่มต้นกันใหม่ หรือคนรักมาขอโทษสำนึกผิดในช่วงนี้เราก็ใจอ่อน บางคนเห็นกับลูก

สุขภาพ พึ่งฟื้นจากอาการเป็นไข้ไม่สบาย มีความรอบคอบระมัดระวังเป็นพิเศษ รวมถึงมีความอยากกินอาหารอร่อย อยากมีความสุขกับครอบครัว มีโอกาสทำอาหารกินกัน

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานหนักทำงานมากเรียกว่าสู้และอดทนทรหดทุกอย่างหนักเบาเอาสู้อะไรมาทำหมด หากใครที่ตกงานอยู่ขอให้รออีกสักพักจะได้เริ่มงานใหม่ สำหรับนักเรียนนักศึกษามีการเริ่มต้นและตั้งใจทำให้ดีที่สุดจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างผ่านพ้นได้ดีเรียกว่าจ่ายหมดเทหมดหน้าตัก ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยความอุตสาหะ

ความรัก ความอดทนทรหดเพื่อครอบครัวมุ่งมั่นเพียรพยายามถึงจะรักแค่ไหนก็จะต้องผ่านไปให้ได้ และทำให้ทุกคนมีความสุขในครอบครัว คนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับคนมีลูกติดต้องต่อสู้ต้องฝ่าฟันร่วมกันจึงจะได้ดี

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องอดทนทุกอย่างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ มีโอกาสทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664