เกิดอะไรขึ้น! สรุป “ลัทธิถวายตัวเพชรบูรณ์” หลอกเสียตัว เสียผัวให้พระ ล่าสุดพระสึกแล้ว

ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2567  มีหญิงสาวอายุ 38 ปี เข้าร้องเรียนกับเจ้าของเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่า โดนหลอกเข้าลัทธิถวายตัว ให้เธอและแฟนหนุ่ม มีเซ็กซ์กับพระ และเซ็กซ์หมู่กับลูกศิษย์ อ้างว่าเพื่อบรรลุธรรมขั้นสูงสุด

เรื่องราวนี้เกิดจากหญิงสาวและสามี ได้เดินทางไปที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน  จ.เพชรบูรณ์ เมื่อไปถึงก็ได้เจอพระชื่อดังรูปหนึ่ง ใช้กลอุบายทักกับเธอว่า เธอมีดวงผูกชะตากับพระรูปนี้ เคยเป็นพ่อลูกกันมาก่อน โดยอ้างว่า ครอบครัวของเธอกำลังถูกทำของใส่ และจะทำให้เธอเสียชีวิตได้ ทางพระจึงเสนอทำพิธีถอนของให้ 

ในตอนแรกพิธีถอนของเป็นไปตามปกติ ไม่ได้มีการทำพิธีเชิงเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด ซึ่งหลังทำพิธีแล้วเธอเองก็รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นมาจริง ๆ จึงนับถือและศรัทธาพระรูปนี้อย่างมาก 

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมานั้น มีบางครั้งที่เธอเองรู้สึกสงสัยในหลักธรรมคำสอนของพระรูปนี้ เนื่องจากคำสอนส่วนใหญ่มักเน้นไปเรื่อง “กาม” โดยอ้างว่าร่างกายของเรานั้นเป็นสิ่งที่มลายดับสูญไปได้ จงละอัตตาเพื่อบรรลุธรรม และหลุดพ้นจากทุกข์ ร่างกายนี้ไม่ใช่ของเรา

ไม่เพียงเท่านั้น พระองค์นี้ยังมีพฤติกรรมแชร์ภาพลามกอนาจารลงแชตกลุ่ม โดยจะเป็น ภาพเครื่องรางของขลังคล้ายอวัยวะเพศ ภาพถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ภาพอวัยวะเพศของพระเองอีกด้วย หรือแม้กระทั่งบีบบังคับให้ผู้เสียหายส่งอวัยวะเพศตัวเองมาในกลุ่มอีกด้วย  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88