“เอ ศุภชัย” ออกมาพูดแล้ว หลังมีดราม่า ทำไมต้องขายไข่พะโล้ ราคา 499 บาท

สืบเนื่องจากประเด็นร้อน ไข่พะโล้ ราคา 499 บาท ธุรกิจใหม่ของผู้จัดการดาราซุปตาร์ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่เพิ่งจะเริ่มเปิดตระกร้าให้แฟนๆ ออเดอร์กันได้ไม่นาน แต่ทว่ากลับมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลฯ ให้ถกกันหนักมาก ในเรื่องของความคุ้มค่า และปริมาณ กับราคาที่จ่ายไป

กระทั่งล่าสุดทางด้าน เอ ศุภชัย พร้อม คุณหน่อย ปนันชิตา เพื่อนสาวคนสนิท ก็ได้ออกมาพูดชี้แจงถึงเรื่องนี้ขณะไลฟ์สด โดยมีใจความว่า… 

เอ ศุภชัย – จริงๆ คำว่า 499 ก็คือ 2 ถ้วยใหญ่ คุณต้องเอามาเทใส่หม้อสุกี้ พี่เอคิดว่าเต็มหม้อแน่นอน 

คุณหน่อย – ถ้าเปรียบแบบนี้ อย่างเช่นเราไปเดินตลาด ในตลาดไข่พะโล้ 1 ถุง 50 บาท อาจจะได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้น เต้าหู้อีกประมาณชิ้นหรือสองชิ้น อันนี้คือโดยประมาณนะคะ 2 ฟอง 50 บาท 10 ฟอง 500 ซึ่งของพี่เอก็คือราคาทั่วไปกับตลาด เพียงแต่ว่าเราขายแพคเกจใหญ่ เราไม่สามารถขาย 1 ถุง 50 บาทได้ เพราะมันจะไม่คุ้มค่าส่ง

เอ ศุภชัย – จุดเริ่มต้นมันมาจากตอนที่แฟนๆ เขาเห็นเรากินข้าวกันที่บ้านพี่เอ แล้วเรามักจะตักไข่พะโล้มากิน จนกลายเป็นว่าแฟนๆ เขาเริ่มรีเควส ว่าเมื่อไหร่พี่เอจะเอาเมนูอาหารที่เรากินกันในบ้าน มาให้แฟนๆ ได้ทานบ้าง ซึ่งพี่เอต้องกราบบอกทุกคนนะคะ คือถ้าพี่เอทำอะไรแล้ว พี่เอตั้งใจ ใส่ใจรายละเอียดจริงๆ พี่เอตุ๋นหมูทั้งคืน เพื่อให้มันละลายในปากเวลากิน เอ็นดูพี่เอเถอะนะคะ เอ็นดูน้องตัวเล็กๆ

คุณหน่อย – เราคิดเสียว่า เราไปซื้อจากที่อื่น 10 ถุงแล้วมามัดรวมกัน อร่อยจริงๆ ค่ะ ถึงเครื่องมาก 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88