“ไบรท์ ศรีราชา” คว่ำ “นุ้ก สงขลา” ลิ่ว 8 คน สนุกเกอร์ประเทศไทย

การแข่งขันสนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง รายการที่ 7 “บางกอกคัพ” หรือชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี พ.ศ.2567 ที่สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ภายในราชมังคลากีฬาสถาน โซน อี4 การกีฬาแห่งประเทศไทยหัวหมาก โดยกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 23-28 ก.ย. 67

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 67 เป็นการแข่งขันในรอบ 2 หรือรอบ 16 คนสุดท้าย คู่ที่น่าสนใจเป็นการลงดวลคิวของแชมป์เก่า “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร มือ 2 ประเทศไทย อดีตแชมป์เอเชียปี 2559 และเคยเป็นแชมป์ประเทศไทย 2 สมัย พบกับ “ไบรท์ ศรีราชา” ณัทณพงศ์ ชัยกุล มือ 19 ประเทศไทย ดีกรีแชมป์เยาวชนประเทศไทย 2 ปีหลังสุด แม้ชื่อชั้นของ กฤษณัส จะดูเหนือกว่า ทว่าแมตช์นี้ ณัทณพงศ์ กลับออกคิวได้แบบไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีของรุ่นพี่ จนขึ้นแท่นนำถึง 3-1 เฟรม
จากนั้น “นุ้ก สงขลา” ที่เคยมีประสบการณ์เล่นสนุกเกอร์โลกที่อังกฤษมาแล้ว ไม่ยอมง่ายๆ ฮึดสู้จนไล่มาตีเสมอ 3-3 เฟรม ต้องไปตัดสินหาผู้ชนะในเฟรมที่ 7 ปรากฏว่า นุ้ก ที่เข้าเบรกอยู่ดีๆ และกำลังจะเป็นฝ่ายชนะอยู่แล้ว กลับไปตบดำหลุมบนซ้ายพลาด เปิดโอกาสให้ ไบรท์ ลุกขึ้นมาสู้ ก่อนจะเอาชนะในเฟรมนี้ไปอย่างระทึก พร้อมกับหักปากกาเซียน โค่นแชมป์เก่าอย่าง กฤษณัส ไปแบบฉิวเฉียด 4-3 เฟรม ผ่านเข้ารอบ 8 คนไปพบกับ “ขวัญ ชลบุรี” มงคล จูยิ้ม มือ 26 ประเทศไทย ที่พลิกล็อกคว่ำ “ไผ่ สากล” จงรักษ์ บุญรอด มือ 9 ประเทศไทย 4-1 เฟรมต่อไป

อีกคู่ “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง มือ 13 ประเทศไทย อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกปี 2553 พบกับ “โฟน คอนหวัน” ญาณวรุตม์ เผือกกล่อม มือ 49 ประเทศไทย ปรากฏว่า แจ๊ค สระบุรี ที่เคยผ่านประสบการณ์เล่นอาชีพโลกที่อังกฤษมานานหลายปี เป็นฝ่ายเหนือกว่าทุกด้าน ก่อนจะเอาชนะไปอย่างขาดลอย 4-1 เฟรม ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ “ไฟว์ นครนายก” บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล มือ 4 ประเทศไทย ที่เอาชนะ “นัฐ บีเอสเอที” ฐิติพงศ์ จุลศักดิ์ มือ 40 ของประเทศไทย 4-1 เฟรม


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88