ธนันท์ชัย น้ำหนักเกินนิดดียวมั่นใจลดทันวันชกแน่

ความเคลื่อนไหว ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA ระหว่าง ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 7 ชาวไทย กับ ยูริไซโกะ อากุย แชมป์โลก ชาวญี่ปุ่น กำหนดชก วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ที่ อาริกาเกะอารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่อง 8 ถ่ายทอดสดให้แฟนมวยชาวไทยได้เชียร์กัน ตั้งแต่ 15:00 น เป็นต้นไป

ล่าสุด เมื่อ วันอังคาร ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น พร้อมทีมงาน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ, “โค้ชป๊อป” โชคชัย , มร.ทาคาชิ ฝ่ายต่างประเทศ ได้เดินทางไปซ้อม เพื่อปรับตัวและ ทำน้ำหนักที่ค่ายของแสนชัยโจ๊กเกอร์ ที่เป็นค่ายมวยไทยชื่อดัง ในย่านบุงกิ ของกรุงโตเกียว

โดย ธนันท์ชัย ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง กระโดดเชือก ต่อยเป้าชกกระสอบ จากนั้นทำการทดสอบน้ำหนักที่ตาชั่งในค่าย ปรากฏว่าเกินพิกัดอยู่ 1 กก. หรือ 2.2 ปอนด์เท่านั้น เป็นที่พอใจของทีมงาน จากการเปิดเผยของ “เสี่ยฮุย” ผู้จัดการ และ หัวหน้าคณะ เผยว่าตนต้องขอขอบคุณ แสนชัยโจ๊กเกอร์ เจ้าของค่ายมวย ที่เอื้อเฟื้อให้สถานที่ซ้อมกับคณะของเราเพราะตนไม่ ต้องการให้ สื่อมวลชนญี่ปุ่น มาเห็นแผนชกของเรา ที่เตรียมมา แล้วก็ต้องการ ให้ธนันท์ชัย ได้ซ้อมในค่ายมวยที่มีมาตรฐานต้องดีกว่าการซ้อมในโรงแรม ต้องขอบคุณแสนชัยโจ๊กเกอร์ เจ้าของค่ายมวยไทยที่ได้เอื้อเฟื้อ สถานที่ให้เราฝึกซ้อม ทุกอย่างเยี่ยมมาก

ส่วนเรื่องน้ำหนักเกิน ที่เกิน เพียง 1 กิโลกรัมเท่านั้น สามารถปรับตัวเข้ากับอากาศของกรุงโตเกียวได้ อาหารการกินก็ไม่มีปัญหา เพราะเรามีนักโภชนาการมาด้วย การที่เรามาซ้อมที่ค่ายแสนชัยโจ๊กเกอร์ จะทำให้เรา ทบทวนแผนชกได้อย่างเต็มที่ หากต้องไปซ้อมที่ค่ายไทเก้น เขาจะต้องล่วงรู้แผนชกเราแน่นอนวันซ้อมโชว์เราจะเตรียม ไปอีกแผน ให้พวกเขาสับสนกัน เป็นจิตวิทยาก็เป็นเรื่องที่ สำคัญมาก สำหรับไฟต์นี้


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88