ดราม่าหนัก แซะแม่เฒ่าตาบอด “แอ็คติ้ง” ร้องไห้รับของช่วยน้ำท่วม รู้เบื้องหลังยิ่งจุกอก

แม่เฒ่าหลั่งน้ำตา พระนำของช่วยน้ำท่วม อึ้งเจอแซะ “แอ็คติ้ง” ชาวเน็ตรุมถามจิตใจทำด้วยอะไร ล่าสุดวัดต้องโพสต์รูปในบ้านชี้แจง อ่านแล้วยิ่งปวดใจ

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังจากที่ทางเพจเฟซบุ๊กของวัดศรีมงคล-ก๋ง ตำบลยม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ได้โพสต์รูปภาพขณะที่พระสงฆ์ลงเรือช่วยแจกสิ่งของจำเป็นให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม เกิดมีชาวเน็ตรายหนึ่งวิพาษ์วิจารณ์รูปภาพของคุณยายที่หลังน้ำตาขณะรับของ ระบุว่า “ทำมาเบ่งน้ำตา แอ็คติ้งจังค่ะ” ทำเอาผู้คนต่างรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ตั้งคำถามตรงกันว่าบุคคลดังกล่าวจิตใจทำด้วยอะไรถึงพิมพ์เช่นนี้ได้ลง ราวกับเป็นการซ้ำเติมผู้ทุกข์จากภัยธรรมชาติ

ในเวลาต่อมาทางเพจของวัดได้ช่วยออกมาชี้แจงอีกครั้ง พร้อมทั้งเปิดภาพภายในบ้านของคุณยายท่านดังกล่าวที่ตกเป็นประเด็น ซึ่งพบว่าได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก อีกทั้งคุณยายยังมีความพิการตาบอด 1 ข้าง อาศัยอยู่กับคุณน้องชายที่ตาบอด 1 ข้างเช่นกัน ทางเพจระบุว่า “แม่อุ้ย ท่านร้องไห้จริงๆ น้ำตาไหลตั้งแต่พายเรือเข้าบ้านยาย ยายไม่ได้กินข้าวเลย อยู่คนเดียว น้ำก็ลึก ยายเห็นพระเข้ามาหาเอาข้าวเอานม เอาน้ำ มาหื้อเน้อยาย ตุ๊เป็นกำลังใจหื้อยายคุณพระพุทธพระธรรมพระสังฆะเน้อ ดูสภาพในบ้านยายเอาเตอะ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88