สาวเป็นแฟนคลับ “กันต์” มานาน 10 ปี เชื่อใจลงทุน ดิ ไอคอน เครียดจนแท้งลูก คิดฆ่าตัวตาย

สาวลงทุน ดิ ไอคอน เครียดจนแท้งลูก คิดฆ่าตัวตาย เผยติดตาม “พี่กันต์” นาน 10 ปี เชื่อมาตลอดว่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แฟนคลับ

(14 ตุลาคม 2567) ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ผู้เสียหายจากบริษัท ดิ ไอคอน ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนางสาวสา และนางสาวหนิง (นามสมมติ) ได้นำเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ดิ ไอคอน มาแจ้งความกับร้อยเวร ทั้งสองรายเป็นผู้เสียหายจากบริษัทดังกล่าว โดยนางสาวสา เปิดบิลในระดับดีลเลอร์กับบริษัทในราคา 208,000 บาท ส่วนนางสาวหนิงเปิดบิลระดับดีลเลอร์สองครั้ง รวมเป็นเงิน 350,000 บาท รวมความเสียหายทั้งสองรายกว่า 600,000 บาท ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยนางสาวหนิงเป็นอัพไลน์ และนางสาวสา เป็นดาวน์ไลน์ ทั้งคู่ขึ้นตรงกับ “บอสปัน” หนึ่งในทีมแม่ข่ายระดับสูง ทั้งสองเริ่มต้นจากการเห็นโฆษณาบนเฟซบุ๊กก่อนที่จะสมัครเรียนออนไลน์ในราคา 98 บาท

นางสาวหนิงเปิดบิลก่อนในปี 2564 ส่วนนางสาวสา เห็นเพื่อนสมัครแล้วจึงตัดสินใจเป็นดาวน์ไลน์ในปี 2565 โดยเริ่มต้นเปิดบิลที่ 2,500 บาท ต่อมาได้รับเชิญให้ไปร่วมงานที่กรุงเทพฯ และถูกโน้มน้าวให้เปิดบิลในระดับดีลเลอร์เหมือนผู้เสียหายรายอื่น


อีกจุดร่วมหนึ่งคือ ทั้งสองชื่นชอบในตัว “พี่กันต์” โดยเฉพาะนางสาวสา ซึ่งเป็นแฟนคลับมานานกว่า 10 ปี นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจเข้าร่วมทำธุรกิจ แต่หลังจากลงทุนไปแล้ว ทั้งสองกลับไม่ได้รับผลตอบแทนใด ๆ จนต้องประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ถึงขั้นนำรถไปเข้าไฟแนนซ์เพื่อหาเงินลงทุน จนไม่มีแม้กระทั่งเงินจ่ายค่าไฟ และเหตุการณ์ยิ่งสะเทือนใจเมื่อทั้งสองแท้งลูก โดยแพทย์วินิจฉัยว่ามาจากความเครียดที่เกิดจากการลงทุน

นางสาวสา ยังเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เธอเครียดจนคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย แต่ลูกน้อยที่ร้องขอนมทำให้เธอได้คิดและยอมเลิกความคิดดังกล่าว ทั้งนี้เธอยังได้เปิดใจพร้อมน้ำตา โชว์หมวกที่ “กันต์” ทำขายให้แฟนคลับ ซึ่งเธอซื้อในราคา 599 บาท และบอกว่าเธอติดตามกันต์มานาน และเชื่อว่ากันต์คงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเธอ

สุดท้าย นางสาวสา ฝากถึง “บอสพอล” ให้ทำตามคำพูดที่เคยบอกไว้ว่าจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และถึง “พี่กันต์” ในฐานะแฟนคลับ เธอยังรักและติดตามเขาอยู่ แต่ความศรัทธาในตัวกันต์ได้สั่นคลอนหลังจากเหตุการณ์นี้ ซึ่งทำลายความรู้สึกที่เธอมีมาตลอด 10 ปีในเวลาเพียงไม่กี่วัน


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88