เปิดใจ ร่างทรงพญานาคราช “องค์ดำแสนศิริ” อ้างรักษาคนได้ เปิดบารมีดูอดีตชาติ

มาใหม่อีกแล้ว ร่างทรงพญานาคราช อ้างรักษาคนได้ เปิดดวง เปิดบารมี ดูอดีตชาติ รับทำบุญออนไลน์ ปล่อยกบผ่านไลฟ์สด

หลังจากที่มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง เผยแพร่คลิปของร่างทรงพญานาคราช องค์ดำแสนศิริ โชว์พูดภาษาแปลก ๆ ที่อ้างว่าเป็นภาษาพญานาค และอ้างตัวว่าสามารถรักษาคนได้ จนกลายเป็นกระแสไวรัลขึ้นมาในโลกอินเตอร์เน็ตในช่วงนี้

ทีมข่าวอีจันได้ลงพื้นที่ วัดบางชัน หรือ วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม และได้มีโอกาสพูดคุยกับ อ.แสนศิริ ร่างทรงพญานาคราชคนดังกล่าว หรือชื่อจริงในโลกมนุษย์ นางสาวหัสยา อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า เดิมทีเป็นคนปกติ ทำงานพนักงานบริษัท เป็นเซลล์ขายเครื่องมือวิทยาศาสตร์ มา 15 ปี ไม่เคยศรัทธาในเรื่องร่างทรง และต่อต้านพอสมควร

จุดเปลี่ยนแปลงของชีวิต คือตนได้ไปถ่ายงานคอสเพลย์ เป็นพญานาคองค์ดำแสนศิริ และใส่กล้ามปลอมให้ดูคล้ายผู้ชาย เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมของปีที่แล้ว พอหลังจากถ่ายเสร็จก็มีเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย เช่น รูปที่ถ่ายออกมานั้น ตนดูเหมือนผู้ชายมาก

และภายหลังจากที่ไปถ่ายรูปคอสเพลย์ ก็จะมีเสียงเข้ามาในหัวตลอด เวลานั่งสมาธิ หรือตอนที่มีสมาธิก็จะมีเสียงมาเรียกว่าพ่อแสนตลอด ขณะที่ยังไม่ได้เปิดบารมีก็ยังมีเสียงในจิต เข้ามาเรื่อย ๆ เวลาฟังเพลงพ่อดำแสนก็จะมีพลัง

ต่อมามีอาจารย์ที่เป็นร่างทรงพญานาคแนวเดียวกันได้บอกว่า ให้ตนระวังอย่าให้ใครเห็น เดี๋ยวจะมีอาการคำราม เนื่องจากพ่อปู่ จะให้ตนเปิดบารมีเป็นร่างทรงพญานาค ให้ตนไปทำพิธีบวงสรวง จู่ ๆ ช่วงสองวันก่อนเปิดพิธีบวงสรวง ตนก็ได้มีอาการคำรามออกมา และมีอาการร้อนในตัวทนไม่ได้ และคำรามโดยไม่รู้ตัว

หลังจากนั้นตนจึงเชื่อและยอมไปทำพิธีบวงสรวงองค์ดำแสนศิริจันทรา ที่วัดถ้ำวังบาดาล จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา จากนั้น อาจารย์แสนศิริก็ได้พูดขอองค์พ่อและร้องคำราม ร้องโหยหวน ออกมาให้ผู้สื่อข่าวชม ซึ่งท่านอาจารย์ได้บอกว่าเป็นเสียงของพญานาคคำราม

อาจารย์ บอกว่า ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีแฟนหรือคบหากับผู้ชายมาก่อน และเป็นคนบริสุทธิ์ จะคบหาแต่กับผู้หญิง จะรักแต่ผู้หญิงมาตลอด ถ้าเป็นคนที่ไม่บริสุทธิ์ก็จะมาเป็นร่างทรงของพญานาคไม่ได้ ส่วนเสียงที่เข้ามาในหัวตลอดนั้น ภายหลังตนเพิ่งมารู้ว่า เป็นญาณขององค์พ่อสุวรรณพญานาคราช และตนก็เป็นร่างทรงขององค์ดำแสงศิริจันทรานาคราชซึ่งเป็นญาณของตนในอดีต

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นางสาวธนิสสรา อายุ 47 ปี ชายาพญานาคราช ซึ่งเป็นคู่บุญ พระชายาของอาจารย์ ได้ข้อมูลว่า ตนได้ติดต่อกันผ่าน Facebook ในกลุ่มพญานาค ชื่อของชายาคือ มเหสีจันทราเทวี ซึ่งเป็นคนเกิดปีมะโรง และเป็นคนที่รักพญานาคและศรัทธาเวลาไปวัดที่มีพญานาค เวลาเอามือไปจับจะมีน้ำตาไหล

ในวัยเด็กเคยประสบเหตุ ซึ่งพ่อแม่คิดว่าจะเสียชีวิตแล้ว แต่ก็มีปาฏิหาริย์ทำให้รอดชีวิตมาได้ และเมื่อตนได้พูดคุยกับองค์ดำ จึงมีความรู้สึกที่ว่ารักองค์ดำแสนศิริ จึงติดต่อและมาเจอกันในพิธีบวงสรวงที่จังหวัดสุราษฎร์บ้านเกิดของตน

ที่ผ่านมานั้น ตนก็เคยมีสามีผู้ชายมาก่อน ซึ่งเป็นมนุษย์ แต่ว่าไม่มีความผูกพันและไม่มีความรัก จึงได้เลิกรากันไป และได้คบกับองค์ดำแสงศิริซึ่งมีจิตเดียวกัน จึงได้มาช่วยมนุษย์ด้วยกันกับองค์ดำ การช่วยเหลือจะมีหลายวิธี

ส่วนใหญ่จะเป็นการทำพิธีทางออนไลน์ โดยจะมาทำที่วัดแห่งนี้ ถ้าใครมีวิบากกรรมก็จะให้โอนเงินออนไลน์มา แล้วปล่อยกบผ่านไลฟ์สด ซึ่งร้านที่ปล่อยกบปล่อยปลาในการทำพิธีกรรมนั้น เจ้าของร้านก็เป็นญาติกันในอดีตชาติ เป็นพญานาคเหมือนกัน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88